Ég er laus

Fyrir þá sem ekki vita, þá rek ég leigubíl hér á Reyðarfirði. Heimahöfn Norrænu er skammt héðan frá og ég geri tilboð í Evrópuferðir Cool

1-636

 


mbl.is Tóku leigubíl frá Tékklandi til Danmerkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Úr því að þú ert laus núna geturðu þá sótt mig til Eskifjarðar í langadal?  Þess ber að geta að björgunarsveitinn gafst upp við að reyna að sækja mig.

Offari, 30.3.2009 kl. 18:19

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gáfust þeir upp?  Gleymdirðu að kaupa hjá þeim flugelda?

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 20:34

3 Smámynd: Offari

Ég gleymdi ekki að kaupa flugelda. En Eiður gafst upp og það er mikið að færð og veðri þegar Framsóknarmaður gefst upp.

Offari, 31.3.2009 kl. 08:41

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Þú mátt alveg sækja mig upp á Skessuhorn -eins og hina vitleysingana- ef þú bara lofar að snúa þér ekki við meðan á ferðinni stendur.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 31.3.2009 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband