Glæpamaður á flótta

Haukur Hilmarsson var dæmdur fyrir eignaspjöll fyrir ári eða tveimur síðan og sektaður. Hann hélt að hann kæmist upp með að borga ekki sektina og mæta ekki til vararefsingar, þ.e. fangelsisvistar. Einhversstaðar sá ég að hneikslast var á því að maðurinn var tekinn fyrirvaralaust í gleðskap í gærkvöldi. Það er auðvitað ekki rétt, því lögreglan boðar fólk til sín til afplánunnar oftar en einu sinni áður en til slíkra úrræða er gripið.

Þessir ofbeldisfullu aðilar sem stjórna mótmælum almennings við Austurvöll og við lögreglustöðina, er ekki fulltrúar þjóðarinnar í þeirri gremju sem gengur yfir þjóðfélagið. Allir sómakærir Íslendingar eiga að fordæma svona skrílslæti. Kröfurnar virðast einfaldar hjá stjórnendum mótmælanna. Það á að reka Davíð úr Seðlabankanum og ríkisstjórnin á að segja af sér og boða til kosninga eftir viku, að öðrum kosti verði beitt ofbeldi. Ég trúi því ekki að þjóð mín sé þannig innréttuð, að farið verði eftir þessu prógrammi ofbeldisseggjanna. Varðandi kosningar strax eða í síðasta lagi í vor, vil ég vitna í grein Hannesar Hólmsteins Gissurarsonar í Morgunblaðinu 21. Nóvember sl.

"Ég tek undir með Davíð Oddssyni um það, að rækileg rannsókn óháðra, erlendra aðila hlýtur að fara fram á hlut Seðlabankans, Fjármálaeftirlitsins, bankanna, Jóns Ásgeirs og annarra aðila að atburðarás síðustu missera og ára. Eftir að niðurstöður slíkrar rannsóknar liggja fyrir, er eðlilegt, að þjóðin kveði upp sinn dóm í kosningum. Það eru einungis þeir, sem óttast slíkar niðurstöður, sem vilja rjúka í kosningar áður. Enn er margt ósagt".  ( Undirstrikun mín, GThG )

 


mbl.is Fanganum sleppt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fara þarf að lögum

Brotin voru Lög á Hauki

Og því fór sem fór

Æsir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 22:14

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvaða lög voru brotin á Hauki?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:16

3 identicon

Tilkynningarskyldu

Boðun til Afplánunnar

Það eru lög um það

kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 22:20

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammála Hippó.

Hvað hefurðu fyrir þér í því að ekki hafi verið fari að lögum um þessi mál Æsir?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:24

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hann var ekki boðaður Gunnar Th.! Þannig eru lögin. Það er aðlveg furðulegt að stórmenntað fólk veit svo ekki einföldustu atriði í ísæenskum lögum.

Og svo vitnaru í Hannes Hólstein? Af hverju er hann ekki handtekin? Fyrir hvað var hann handtekinn í Brasílíu og sleppt fyrir tilstylli yfirvalda á Íslandi, sjálfsagt gegn háum greiðslum?

Það þarf að byggja upp vopnaða  þjóðstjórn og stoppa þennan skrípaleik sem fávitar eru enn að þrjóskast við að kalla lýðræði.

Lýðræði er löngu horfið og ættu allir að sjá það sem eru með einhverja glóru í höfðinu.

Menn láta míga yfir sig af yfirvöldum og gera ekki neitt!! Taka völdin af n.v. stjórn strax. Það er mín skoðun. 

Óskar Arnórsson, 22.11.2008 kl. 22:25

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"...rækileg rannsókn óháðra, erlendra aðila"...

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:26

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hver segir það að hann hafi ekki verið boðaður? Lögreglan?

Og hvaða smjörklípa er þetta með Hannes Hólmstein?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:28

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Lýðræðið löngu horfið?? Voru ekki kosningar fyrir 18 mánuðum síðan? Fékkstu ekki að kjósa Óskar?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:30

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Óskar: "Taka völdin af n.v. stjórn strax. Það er mín skoðun". Hahaha, er það svona sem þú sérð lýðræðið fyrir þér?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:32

10 identicon

Væri ekki gaman að Sjá Hver Greiddi sektina og hvenær

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 22:34

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér skilst að hún hafi verið greidd rétt áður en honum var sleppt lausum. Það getur vel verið að það sé forvitnilegt að vita hver greiddi, en ætli það skipti svo sem einhverju máli samt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 22:37

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert kjáni Gunnar Th. Já , það er svona sem ég sé EKKI lýrðið á Íslandi í dag. Sumir eiga að fylgja lögum, aðrir ekki..

Óskar Arnórsson, 22.11.2008 kl. 22:54

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef þú veist ekki um "smjörklípuna" hans Hannesar Hólmstein, ætla ég ekki að upplýsa það hér. En að hann sé glæpamaður, hef ég vitað í mörg ár.

Óskar Arnórsson, 22.11.2008 kl. 22:59

14 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

 Google-Bear, takk fyrir þessar upplýsingar. En menn eru auðvitað boðaðir í upphafi þegar allt er normalt, sem var auðvitað ekki í tilfelli þessa glæpamanns. 

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.11.2008 kl. 23:07

15 identicon

"mæta ekki til vararefsingar, þ.e. fangelsisvistar"

 Af hverju lýgurðu? Það hefur marg oft komið fram að hann afplánaði sína refsingu þar til honum var hent út. 

Jón Thoroddsen (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 23:40

16 Smámynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Jæja það finnast greinilega enn menn sem vitna í Davíð og Hólmstein.  Það er gott, því svoleiðis einstaklingar eru að verða afar fátíðir. Og með tímanum verða þeir einstakir.

kv. ES

Eyjólfur Sturlaugsson, 23.11.2008 kl. 00:15

17 Smámynd: Kristján H Theódórsson

Var úrskurðað af dómara að þessi verknaður , að klifra uppá hús og draga upp bónusfán væri refsivert brot?

Braut það gegn almannahagsmunum? Hver ákvað að svo væri?

Ég bara spyr?

Kristján H Theódórsson, 23.11.2008 kl. 01:22

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

Á ekki að stoppa upp Davíð og Hannes, eða gera vaxmynd af þeim? Þeir tveir saman eru "hitler Íslands". Geir reiknast ekki Hann gerir bara það sem Davíð segir honum að gera..

Geir er mesta pólitíska mella sem hefur verið í íslenskum stjórnmálum, og Davíð er "pimp-arinn.

Meiri skríllinn sem þessi valdstjórn er í dag..

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 07:00

19 Smámynd: Magnús Jónsson

Gunnar: það er undarleg að lesa sumar af þeim athugasemdum sem men eru að láta frá sér hér að ofan, hvaðan kemur allt þetta fólk, og hvar var það þegar kosið var síðast og þar áður, eða tók það ekki þátt í kosningum til að geta sagt "ég kaus ekki svo ástandið er ekki mér að kenna?", en það er hugsanlega ástæðan fyrir ástandinu, að þeir gerðu ekki neitt, en vaða síðan fram a ritvöllinn hér á blogg, og bölva öllum sem þeir kusu með afskiptaleysi sínu.

Og annað sem virðist einkenna þessa men, er að þeim eru töm orð sem eru klúr og dónaleg, en lýsa líkast til hugsanagangi þessara manna, öllu illu trúa þeir að lýðræðislega kjörna fulltrúa, og apa síðan lygina hver eftir öðrum, líkt og um trúarbrögð væri að ræða.

Verstir eru samt men á borð við Óskar, sem virðast ekki bera neina virðingu fyrir öðru fólki eða því þjóðskipulagi sem þjóðin hefur kosið, og eru að hvetja til byltingar með vopnavaldi, hroki slíkra manna er með eindæmum, þeir telja sjálfa sig hæfari til að stjórna með vopnum, heldur en lýðræðislega kjörna fulltrúa, skömm er af þeirra hugsanagangi.   

Magnús Jónsson, 23.11.2008 kl. 10:43

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

Magnús Jónsson! Haltu bara áfram að látta yfirvöld míga yfir hausin á þérþ Það gerði föður minn í nafni lýðræðis. Enn það mun ekki koma fyrir mig.

Verstir eru menn eins og þú Magnús Jónsson sem hvorki vita hvað þjóðskipulag er eða hvað það þýðir, enn sem betur fer er þessi kynslóð að hverfa hægt og rólega. Það eru hans líka og menn með hans hugsanahátt sem eru glæpamenn númer 1 í þessu þjóðfélasgi og finnst ekkert að því.

Megi þeir hverfa sem fyrst, því þeir eru bara manneskjur sem hægt er að skammast sín fyrir. Ógeðslegt landráðapakk að taka upp hanskan fyrir ríkjandi stjórn.

Lögregla er komin með vopn, og maður mætir ekki svoleiðis með sverðum og skjöldum, fornaældarófreskja sem þú ert Magnús! 

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 12:03

21 Smámynd: Magnús Jónsson

Óskar: þú þyrftir að heimsækja geðlæknir félagi, þú ert greinilega mikið veikur meira en þú gerir þér grein fyrir sjálfur, það hlýtur að vera erfitt fyrir þig að vera svona uppsigað við allt og alla, og geta ekki tjáð sig án þess að grípa til fúkyrða, og svo lemdir þú í því að kalla sjálfan þig "Ógeðslegt landráðapakk" eða var það ekki það sem þú skrifaðir í annarri færslu hér að ofan að þú vildir gera "fremja landráð", leitaðu þér lækninga sem fyrst, með von um skjótan bata, kveðja Magnús.

Magnús Jónsson, 23.11.2008 kl. 12:17

22 identicon

Óskar, innihaldslausar upphrópanir og skítkast að þessu tagi rýra andstöðuna og málflutning mótmælenda. Það sama gildir um þennan "aktivisma", eignaspjöll, skítkast og hvers konar lögbrot sem hafa undanfarið verið réttlætt í nafni "lýðræðis" (lýðræðis hvers? Míns?) skila engu nema æsifréttaumfjöllun og því að æ fleiri vilja ekki mótmæla því allavega er mín skynjun sú að hinn venjulegi einstaklingur vilji ekki láta bendla sig við skrílslæti hvers konar, sama hversu ósáttur viðkomandi er við ástandið.

Getið í þessu samhengi borið saman kranaklifrarana á Austurlandi og svo mótmælagöngu Ómars Ragnarssonar niður Laugaveg. Hvort haldið þið að hafi betur náð eyrum og augum almennings?

M.b.k.

Þórður Ingi

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 13:02

23 Smámynd: Óskar Arnórsson

..'eg vinn á geðspítala sem þerapisti og það ertu ,margir þar nákvæmlega eins og þú, Magnús Jónsson, og eru ekkert að á leiðinni að fara neitt..

Þú tilheyrir deyjandi kynslóð og ég sakna hennar ekki neitt..

Fúkyrðaflaumir min er minn stíll sem þér kemur ekkert við. 'eg breyti honum alla vega ekki þín vegna..

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:15

24 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Óskar, ég vil biðja þig að gæta hófs í athugasemdum þínum, þó ekki væri nema vegna sjálfs þíns. Þegar menn eru mjög reiðir, eins og þú virðist reyndar alltaf vera, þá eiga menn að skrifa í sandinn en ekki meitla í steininn. Hér meitlarðu nefnilega í steininn því þessa orð þín hér, veðrast ekki í burtu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 13:17

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þórður Ingi! Egg og skyr og nokkrar brotnar rúður! Af hverju ekki móltóvkokteilar og skothríð á þessa aumingja?

Hvað er að því? 'eg skal svara því fyrir þig: Af því að þú ert heigull eins og megnið að þjóðinni og eru að verða frægir um allan heim fyrir aumingjaskap sem þeir láta bjóða sér upp á.

Tallandi um innihaldsleysi..hvað er eiginlega sem fær þig til að þola þetta og mótmæla með eintómu bloggi?

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:21

26 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gunnar Th. : Það er að vísu rétt hjá þér, Það var verið að hóta mér gjáldþroti ef ég ekki borga vexti og verðtruggingu sem er algjörlega út í hróa hött.

Væri alveg til í að skjóta einhvern sem stjórnar þessum Íslenska Cirkus. Og þið eruð aparnir. Og ég vona að þessi orð sé meitluð í granít og eyðist ALDREI!

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:25

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleymdi einu Gunnar Th.! ...reiður eins og ég virðist alltaf vera..??? Er nokkuð að hjá þér?

'eg gæti sagt til baka að allt sem þú segir er flatt eins og ðönnukaka. Engin sveifla, engar áherslur.

Að lesa það sem þú skrifar er eins og endalaust suð....líttu í eigin barm áður enn þú dæmir aðra..það vill svo til að það er svolítið til í þessu sem ég segi. Hef bara aldrei kunnað við að segja þér það..þangað til núna.

Er eitthvað að hressandi íslensku? Leiður  á að lesa muldur og þykjast kurteisi..

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:32

28 identicon

Óskar, þú gengur of langt. Þú kallar mig heigul eftir að hafa lesið eina skitna athugasemd eftir mig. En á sama tíma staðfestir þú það sem ég sagði. Ég er á engan hátt sáttur við ástandið, vil sjá ákveðna menn víkja úr þeim stöðum sem þeir eru í og hefði mætt á Austurvöll undanfarna laugardaga væri ég ekki búsettur erlendis. En málflutningur þinn, stíll og aðferðafræði valda því að mig langar ekki að vera á sama stað og vera þar með spyrnt við skoðanir og aðferðir þessa fólks sem virðist hugsa á sama hátt og þú.

m.b.k. Þórður Ingi

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 13:32

29 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fylgismenn ofbeldisins staðhæfa ýmislegt í sambandi við glæpamannin og lögmaður Saving Iceland samtakanna tekur að sjálfsögðu upp hanskann fyrir hann. Ef einhver vafamál eru í sambandi við lögmæti handtökunar, þá verður hún væntanlega kærð, en eitthvað segir mér að ekkert verði úr þeirri kæru eða henni verði vísað frá.

Eflaust er það rétt hjá lögreglustjóranum að tímasetningin á handtökunni var óheppileg, svona í ljósi afleiðinganna, en eigum við að láta ofbeldisfólk stjórna þjóðfélaginu? Maður spyr sig.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 13:32

30 Smámynd: Óskar Arnórsson

Whatever, Þórður ingi. Ég ákveð hvað ég geng langt, ekki þú. Tek ekki við tilmælum eða skipunum frá þér..sorry

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:39

31 identicon

Úff Óskar, í öllum bænum. Hvar var ég að skipa þér fyrir? Bentu á einn stafkrók um það? Ég tók þessu svona, ég tók þessu sem aðför að mér. Auðvitað ákveður þú hvað þú gengur langt og er réttilega dæmdur af því.

M.b.k.

Þórður Ingi

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 13:42

32 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú varst að enda við að segja að ég gengi of langt! Það er þín skoðuð enn þú alhæfðir það.

Þú gætir ekki í þínum villtustu fantasíum gert þér grein fyrir hvað ég er tiul búin að ganga langt til að verja fólk gegn óréttlæti. Skjóta á fólk er bara meinlaus hluti af því.

Ef þú ert ekki heigull, hvernig ætlarðu að losna við þessa menn sem eru að setja landið á hausinn? Blogga, skrifa bréf í blað, mótmæla. Ekki myndirðu kasta eggjum.

Það sem ég er að reyna að koma á framfæri er að mjög fáir virðast skilja hversu alvarlegt ástand ríkir á Íslandi. Það verða borgarastyrjaldir út í heimi af minna tilefni en það sem er að ske á Íslandi.

Og þær eiga fullan rétt á sér. Er Ríkisstjórnin fyrir fólkið eða er fólkið til fyrir Rókisstjórninna? Hugleiddu þetta.

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 13:53

33 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Óskar, af athugasemdum þínum að dæma, ertu hættulegur maður og það væri sennilega réttast að láta lögregluna vita af þér. Einnig er spurning hvort það sé forsvaranlegt að þú vinnir á geðspítala, eða ertu kannski eins og segir í textanum eftir Bubba: "svo þú ert einn af þeim" ?

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 14:09

34 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég vinn út í Svíþjóð. Hef unnið í 20 ár meðal hættulegustu fanga og ósakhæfra á rétargæsludeildum sem eru þar í ladi.

Hef þurft aað gana vofnaður, þurft að hafa lífverði fyir rmig og og öll börnin mín. Verið skotin einu sinni í vesti. Tek að mér skítverk fyrir lögregluna.

Endilega láttu lögregluna vita, nei, hringdu bara beint í Björn Bjarnasson, hann veit hver ég er. Svo veit ég ekkert um Bubba annað enn að hann er söngvari. Skil ekki samhengið. 

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 14:24

35 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú er ekki heilbrigður að horfa á landið þitt vera rifið niður fyrir framan nefið á þér, án þess að gera neitt í því.

Það er hættulegasta fólkið sem bakkar fyrir glæpamönnum, eins og þú leggur til Gunnar Th. Þess vegna eru gangsterar búnir að ná völdum á Íslandi vegna þess að landið er fullt af rolum...

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 14:30

36 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég nota lýðræðislegar aðferðir til að koma skoðun minni á framfæri, t.d. með því að kjósa, en ekki ofbeldi.

Þú gætir orðið þér úti um lagið "Stórir strákar fá raflost" með Bubba, á tonlist.is. Lagið kostar 99 kr, er það ekki ca. 5 kr. sænskar? Hlustaðu á textan, þá skilurðu samhengið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 14:43

37 Smámynd: Óskar Arnórsson

Geri það ef þetta lag er til á netinu. Var með Bubba á vervúð i gamla daga í Vestmannaeyjum.  Þrælskýr náungi og góður drengur.

kalla mig ekki "stóran strák" frekar "gamlingja" og ein raflostið sem ég hef fengið var þegar ég ætlaði að gera við lampasjónvarp. Þarf ekki fleiri.

Enn í alvöru Gunnar TH.: Má ég ekki hafa þá skoðun að taka völdin í landinu með hvaða ráðum sem er, og mynda þjóðstjór,? Þú þarft ekkert að vera meðmæltur því. Það er bara það eina sem ég sé framundan.

Ég var kennari í "processtherory! í 10 ár. Þessi "process" sem er í uppsiglingu á Íslandi gefur enga aðra möguleika og ef einhver getur fært heilbrigð rög fyrir því hverning eigi að stoppa þetta rugl strax með öðru móti, bakka ég snarlæega með mínar hugmyndir.

Ég er ekki villimaður, þó ég geti orðið hættulegur ef ég ákveð það. 

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 15:07

38 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Við tökum ekki völdin.... við fáum þau með lýðræðisfyrirkomulaginu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 16:07

39 identicon

Var á Staðnum

Þegar komið var að lögreglustöðinni sem á að vera opinn almenningi til kvartana og liðveislu var hún lokuð

ég sá að Það Voru lögreglumenn inni þannig að byrjað var að banka

Ekki kom neinn til dyra samt var enginn búinn að stimpla sig út

Bankað var fastar en enginn kom til dyra ekki var með nokkru móti hægt að tala við lögreglu

Fór þá undiritaður á Bakvið hús og var portið vaktað af þremur Lögregluþjónum er vildu mig bara burt af lóðinni

Ég óskaði eftir því að fá að tala við yfirmann þeirra en var neitað um áheyrn sögðu að þeir hefðu ekkert við mig að tala

Þeir vildu frekar tala á Táknmáli enda eru þeir frumstæðir

Æsir (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 16:16

40 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja, þeir eru hræddir. Það þyrfti ekki marga til að taka þessa lögreglu stöð. Með nokkrum AK 47 að sjálsögu.

Gunnar Th. Þú gerir þér ekki grein fyrir stöðinni og trúir enn að Stjórnarská Íslands sé í gildi. Það er því miður RANGT hjá þer.

Það þarf að sýna þessq grúppu og þá fara allir lögreglimenn í frí.

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 16:43

41 identicon

"Það er auðvitað ekki rétt, því lögreglan boðar fólk til sín til afplánunnar oftar en einu sinni áður en til slíkra úrræða er gripið."

Hérna skaustu þig allrækilega í fótinn. Það er talað um að þetta sé ólögmæt handtaka af því að lögreglan var ekki búin að boða hann til sín í afplánun. Ef þú lest nýjustu fréttir af málinu þá kemur fram að hann hafi ekki fengið neinar boðanir. Fangelsi landsins eru yfirfull, er það virkilega "top priority" að senda þennan strax í afplánun. T.d. þeir sem að stóðu að kókaín innflutninginum í gegnum hraðsendinga og tollskrifstofumálið ganga enn lausir einmitt vegna þess að fangelsin eru yfirfull. Við fáum því miður ekki, eins og staðan er í dag, völdin með lýðræðisframkomu. Enginn segir af sér og enginn hlustar, við erum reið. Við mætum lokaðri lögreglustöð og enginn mætir okkur og svarar. Við brjótum upp hurðina með reiðum hnefa og lendum þá í skyndiárás. Lögreglan fór rangt að. Það mun koma í ljós að þessar aðgerðir lögreglunnar voru ólögmætar en enginn mun vera sóttur til saka. Okkur er haldið í gíslingu af ríkinu og sama hvað er sagt þá vill enginn hlusta.

Logi Pedro Stefánsson (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 16:50

42 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Óskar hvernig væri að fara að hætta að ljúga fólkið hérna uppfullt að þú sért að vinna á geðspítala og ég veit ekki hvaðþ

Held það sé kominn tími til að þú látir renna af þér, æðisköstin sem þú tekur eru auðvitað alveg í sinki við það sem þú ert að gera dags daglega.

Það er langt síðan að löggustöðinni var lokað um helgar, það var gert til að spara.

Þessi handtaka var réttmæt og þessi skríll er til skammar ótrúlegt hvað þetta lið lýtur stórt á sjálft sig, ég vil ekki sjá kosningar hef ekki áhuga á því þar sem kosið var fyrir rúmu ári hefur ríkisstjórnin nú þegar fengið umboð okkar til að starfa næstu 3 árin.

Kreppa Alkadóttir., 23.11.2008 kl. 17:53

43 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Komið hefur í ljós að lögreglan gerði ekki mistök. Ég fjalla um það í næstu færslu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2008 kl. 19:02

44 identicon

Já Óskar hættu þessari lygi!  Þú segir á þinni eigin bloggfærslu vera búsettur í Svíþjóð og áð þú hafir búið þar síðan 1988, þetta er lygi!  Þú bjóst á Íslandi í fyrra, í búð sem móðir þín hafði á leigu frá Félagsmálastofnun, þú bjóst þar eftir að móðir þín dó!  Hættu að þvaðra um réttlæti, þú notfærir þér kerfið.  Það er eitthvað mikið að í þínum kolli, þú ert nokkurs konar Dr. Jekyll og Mr. Hyde. 

G (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 20:01

45 identicon

En það var fullt af Fasistum að vinna

Æsir (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 20:03

46 Smámynd: Héðinn Björnsson

Þegar ríkisstjórnin hefur ákveðið að leyfa auðmönnum að beita sér fyrir sig í aðför sinni að heimilunum í landinu er friðurinn rofinn í samfélaginu. Þeim mun fyr sem fólk gerir sér grein fyrir því þeim mun fyr mun það ná vopnum sínum á ný. Verði ekki valdi þeirra hnekt mun ríkisstjórnin láta heimilin borga skuldir auðmannanna svo þeir geti hafið partýið sitt aftur og farið aftur að safna skuldum sem við svo aftur munum verða látin borga. Verði ekki boðað til kosninga er hætt við að við munum horfa upp á land vort leysast upp í borgarastríð. Þess vegna er krafan um kosningar svo mikilvæg.

Héðinn Björnsson, 24.11.2008 kl. 11:33

47 Smámynd: Sævar Einarsson

Gunnar Th. Gunnarsson þú ert kominn í sama hóp og Kreppa Alkadóttir sem internet tröll sjá meira um það hér hamingjuóskir til þín.

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 01:41

48 Smámynd: Sævar Einarsson

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 01:43

49 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég viðra mínar eigin skoðanir á blogginu og ber ábyrgð á þeim undir fullu nafni. Ég hef gaman að því að fá önnur sjónarhorn í athugasemdarkerfið, en ég hef ekkert gaman að því þegar nafnlausir hugleysingjar koma hér inn og hafa ekkert að segja, eins og þú Sævarinn.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2008 kl. 01:57

50 Smámynd: Óskar Arnórsson

Kreppa Alkadóttir!

Gaman að sjá fallegar stelpur á blogginu! Er þetta "copy & paste" rullann, sú sama og og þú sagðir við Höllu Rut: "hvernig væri að fara að hætta að ljúga fólkið hérna uppfullt" og svo kom eitthvað jarm með.

Ég átti kannski ekki að kalla þig blaðrara. Halla Rut er fullfær um að svara fyrir sig sjálf.

Leiðrétting: Lögreglustöðin er opin allan sólarhringinn. Skríllin er í Ríkisstjórn, bönkum og Fjármálaeftirliti, ekki venjulegt fólk út á götu.

Handtakan var fíflalega tímasett ef hennar þurfti með.

Ein spurning Kreppa: Þarftu að niðurlægja föður þinn um allt blogg? Ertu svona ríkimannsdóttir með nóg af peningum og ert búin að smíða eigin hugarheim um allt og alla? Ertu heiðarleg? Allt í góðu og þú þarft ekkert að svara neinu.

Bara gaman að sjá glæsilega konu á mynd. Enn ertu ekkert meira...

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 02:01

51 Smámynd: Sævar Einarsson

HTML clipboardLestu þetta Gunnar Th. Gunnarsson --> Þess vegna er nafnaleynd á internetinu MJÖG þýðingarmikil og þá kannski áttar þú þig á málinu(sem ég efast umað þú gerir) og þú ert ekkert meiri hetja að koma fram með nafni, ég get það alveg og gerði það lengi vel, búinn að blogga hér og þar í 8 ár en gafst upp á því, og viltu vita afhverju ? svarið er einfalt, útaf internet tröllum.

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 02:13

52 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég missti af G: 'eg keypti íbúð í Sandgerði og gafst upp á að keyra á milli. 'eg gat ekki sinnt neinu öðru enn að sjá um móðir mína. Ég flutti til hennar því hún vildi ekki flytja sjálf. Fjárskortur gerði það að ég seldi íbúðinna í Sandgerði. Þegar móðir mín dó fór ég að leyta að húsnæði og vinnu í Svíþjóð. Ég hef alltaf átt hús sjálfur, enn ekki ´lengur í Svíþjóð. Á 2 hús í öðru landi þar sem ég bý núna, ásamt lóð, bíl og fjölskyldu. Ef þú hefur einhvern áhuga á að vita eitthvað annað um mig enn stendur í símaskránni á Íslandi, geturðu sent mail og þú getur fengið allar upplýsingar. Ég kom gagngert til Íslands vegna móður minnar og fór svo fljótt og aðstæður leyfðu. Ég bý ekki á Íslandi lengur og hef engan áhuga fyrir því, og aldrei haft. Landið er fínt, enn ég á engar góðar minningar frá þessari eyju. Og hætt þú sjálfur að ljúga upp á fólk án þess að kynna þér málið. Ég var langtímun saman í Svíþjóð, skráður á Íslandi. Stendur allt í þjóðskránni. 

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 02:16

53 Smámynd: Sævar Einarsson

!!!!!!!

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 02:20

54 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gunnar Th. Ef þessi strákur er á "áhættulista lögreglunnar" var þetta versti tími til að handtaka hann. Þeir áttu að vita að það myndi æsa fólk upp.

Lögregla gerir aldrei mistök. Ég vann í eitt ár, nokkra tíma í viku á Litla-Hrauni og veit eitt og annað hvernig handtökur fara fram. Verklagsreglur lögreglu er búið að herða, og eina skiptið sem ég hef staðið fyrir utan lögreglustöðina á hlemmi var með kertaljós vegna manns sem var handtekin og lamin til dauðs í lögreglubíl.

Málið var þaggað niður með aðstoð lækna. Einkennilegt að lögregla á Íslandi hefur aldrei drepið neinn, er sú heiðarlegasta á norðurlöndum.

Líka fangaverðir, fjármálamenn, bankar og Ísland er annálað fyrir minnstu spillingu í heimi ef marka á samanburðarskýrslur norðurlanda a.m.k.

Einhver sem trúir þessu? Ég hef mína skoðun á þessu og ég held að hún sé byggð á haldgóðum upplýsingum. Þær eru ekki byggðar á dramatískum lygasögum fanga, heldur því sem ég hef séð með eigin augum.

Að kalla þetta lýgi breytir, sannleikanum ekkert!

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 02:41

55 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Mér finnst alltaf jafn gaman að hlusta á hyskið sem röflar um að það sé ekkert tekið mark á nafnleysingjum á netinu, allt það fólk sem skrifar undir fullu nafni fer nefnilega í stærsta gagnabanka veraldar aka alnetið og svo þegar það sækir um vinnu á lífsleiðinni fer starfsmannastjórinn á google og flettir upp öllum skrifum um viðkomandi og það þar með er búið að finna margt sem kann ekki að falla að stöðlum fyrirtækisins og sorry, no work for you ... " (Sævarinn,)

Fyrir mér er þetta að koma óheiðarlega fram, að vera ekki maður sjálfur. Ef þér sjálfum finnst skrif þín orka tvímælis og að þau gætu skemmt fyrir þér, t.d. í atvinnuumsóknum, þá áttu bara ekkert að skrifa. En þér finnst greinilega betra að vega úr launsátri og þannig eru bara sumir.

En þinn innri maður mun alltaf skína í gegn, svo það er vonlaust verk fyrir þig að fela hann til lengdar, hvort sem það er gagnvart vinnuveitanda þínum eða öðrum. Þú þarft að horfast í augu við sjálfan þig Sævarinn,

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2008 kl. 09:40

56 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gunnar Th: Ef börnin mín kynnu að lesa íslensku myndi ég skiða undir dulnefni og hafa myn af allskonar fyrðufuglum

Enn ég er ekki að mæla með Sævars talsmáta. Eiginlega hef ég ekkert efni á neinum siðapredikum, enn ég má þó segja að ég er Gunnaru TH. sammála í þetta skiptið, og er langt í frá að við séum það alltaf.

Það er mín sök, kann ekki að segja frá mér almennilega eða er feimin við það. Ég virði þína afstöðu 100% því mér hefur oft dottið það sama í hug.

Smákóngafélagið á blkogginu er mér ekki að skapi. Ég vil ekki tilheyra neinum.

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 10:12

57 Smámynd: Sævar Einarsson

Gunnar Th. Gunnarsson Það hefur tíðkast í margar aldir að fólk skrifi undir alias(dulnefni) og sem gott dæmi var Aðalsteinn Kristmundsson eitt mesta  og áhrifamesta ljóðskáld Íslendinga á 20. öld en hann notaði dulnefnið Steinn Steinarr . Ég byrjaði að nota netið 1996 og byrjaði að blogga í kringum 2000/2001 undir fullu nafni og sagði frá mínum daglega lífi, skoðunum og fleira. Eftir að hafa fengið símhringingar upp um miðjar nætur frá fólki sem var ekki sátt við mínar skoðanir og skrif og mér hótað svo ég sá að þetta gengi ekki lengur, internetið er stærsti gagnabanki veraldar og sé maður ekki sammála hugmyndafræði einhvers hóps eða "pólitíska rétthugsun" getur það valdið fólki óþægindum. Til dæmis er ég alfarið á móti því að börn og unglingar noti réttnefni á netinu vegna þess að netið er líka stærsti gagnabanki fyrir misyndisfólk, hefur þú aldrei spáð í þessu ?

Og þó svo þú skrifir undir sem Gunnar Th. Gunnarsson og með mynd, þá sannar það ekkert í mínum augum nema ég væri haldinn þráhyggju og færi að fletta þér upp í þjóðskrá til að athuga hvort þú sért raunverulegur eða ekki, mér dettur bara ekki í hug. Hvað heldur þú að það séu margir bloggarar með eitthvað uppspunnið nafn og feik mynd sem bloggar ? þeir eru ansi margir.

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 10:50

58 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Hér má gefa Ríkisstjórninni stjörnu í kladdann fyrir vel unnin störf.

http://www.photo.is/rikisstjorn.html

Smá vísir að kosningakerfi sem koma skal þar sem auðvelt er að kjósa um menn og málefni.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 25.11.2008 kl. 11:19

59 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Haukur fékk tvo dóma og hann sat af sér annan en var svo sleppt og ekki látinn sitja af sér hinn... í bili.

Sævarinn,, Steinn Steinar var ekki dulnefni heldur skáldanafn. Sjón er heldur ekki dulnefni. Þessir menn hafan ekkert til að skammast sín fyrir með skrifum sínum.

Börn og ólögráða unglingar er allt annar handleggur. Þeim er opinberlega ráðlagt að gefa ekki persónulegar upplýsingar um sig í samskiptum sínum við fólk á netinu. Þú ert væntanlega lögráða einstaklingur og berð ábyrgð á sjálfum þér, en kýst í raun að gera það ekki. Ef þú gerðir það, myndirðu væntanlega vanda orðaval þitt betur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2008 kl. 11:29

60 Smámynd: Sævar Einarsson

Sævarinn er líka skáldanafn ...

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 12:02

61 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Fyrirgefðu Sævarinn hvaða rétt átt þú á því að kalla mig tröll vegna þess að ég kem ekki fram undir nafni en svo kemur þú sjálfur ekki fram undir nafni? Er einhver munur á kúk og skít spyr ég bara.

Er orðin ferlega þreytt á því að vera uppnefnd tröll, aumingji, vitleysingur, heilabilaður einstaklingur og ég veit ekki hvað af því ég er ekki sömu skoðanir og þú Sævarinn og þínir félagar á blogginu.

Ég legg mig í líma við að vera kurteis við flesta en er auðvitað mannleg eins og þið og hef alveg misst mig, mér þætti bara vænt um að þú hættir að kalla mig tröll bara vegna þess að þér hugnast ekki mínar skoðanir.

Kreppa Alkadóttir., 25.11.2008 kl. 14:52

62 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Annars vil ég líka koma því á framfæri að ég bloggaði lengi vel undir nafni þangað til að það fór að koma niður á mér, ég bloggaði um viðkvæmt málefni og fór að upplifa svipaða hluti og Ace og ég hætti þá á blogginu og ákvað síðan að snúa aftur þegar kreppan byrjaði því ég hef gaman af því að skiptast á skoðunum við fólk, mér þykir virkilega leiðinlegt að fólk lætur að því liggja að ég sé að leika einhvern karakter sem ég er bara alls ekki og kann það illa að leika einhvern annan en ég er.

Kreppa Alkadóttir., 25.11.2008 kl. 15:00

63 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert komin með aðdáenda Kreppa! Frábær komment! 

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 18:15

64 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég skal alveg hætta að kalla þig tröll Kreppa Alkadóttir en þú gefur mér alveg nýja sýn á kurteisi og háttvísi, samanber skrif þín á Hauki.

Sævar Einarsson, 25.11.2008 kl. 18:40

65 Smámynd: Óskar Arnórsson

Skítt með hvernig hver og einn upplifir kurteisi og háttvísi. Aðalmálið er bara að vera eins og maður er...kannski ég fari að fá mér dulnefni..

Óskar Arnórsson, 25.11.2008 kl. 19:43

66 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hinir nafnlausu hafa tilhneigingu til að vera dónalegir og dómharðir, en myndu e.t.v. hafa hemil á sér undir fullu nafni. Menn verða að vanda sig aðeins hér á blogginu og virða þá sem eru á öndverðu meiði. Það er ekkert að því að skylmast í rökræðulistinni en öllu persónulegu skítkasti skal sleppt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2008 kl. 23:15

67 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Með þessu er ég alls ekki að alhæfa, margir naflausir enstaklingar á blogginu eru hinir prúðustu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.11.2008 kl. 23:17

68 identicon

það er þvílík heift í skrifum sumra hérna og "hótanirnar" slíkar að það liggur við að maður þori ekki að segja sína skoðun hér. EN, ég vil þó koma því á framfæri að ég er algjörlega sammála skrifum Gunnars Th. Gunnarssonar hér. 

Katrín (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 00:03

69 Smámynd: Óskar Arnórsson

..já, og ég er ekki alltaf með skítkast. Fyrir mér og mörgum öðrum, heilu samtökunum, er mest um vert hvernig farið er með fanga á Íslandi. Það er nokkuð sem BB ætti að skammast sín fyrir og hef ég sagt honum það persónulega. Nú er komin hundur, þeir eru að fá leitarscanner, komin hörku góð kona sem fangelsisstjóri, fangelsismálastjóra er búið að skipta út, verstu fangavörðunum og ýmislegt fleira.

Menn sem halda að einhver luxus sé að sitja í fangelsi eru algjörlega úti að aka. Enn það vantar mikið á. Setja saman eiturlyfjasölumenn með neytendum er t.d. alveg fráleitt. Þetta verður eins og skopmynd af Kristjaníu...það vantar ökklaband og láta fullt af fólki taka út svoleiðis.

Sérstaklega fyrstabrotsmenn. Kanadamenn eru lengst komnir og ná besta árangrinnum.

Svo vil ég benda á munin á glæpamanni og afbrotamanni. Það eru tveir ólíkir persónuleikar.

Óskar Arnórsson, 26.11.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband