Það er víst skýring á þessu....

funny_sex_male_brain

Heili karlmannsins er bæði flókinn og einfaldur.... kannski aðallega einfaldur

funny-picture-1137558951

Það þarf oft lítið til að gleðja karlmenn

vagina

En þegar öllu er á botninn hvolft.....


mbl.is Kynmök til að aflétta bölvun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja Gunnar minn, mikið assgoti þykir mér þér vera orðið tíðrætt um kynlíf, eru menn bara allveg í spreng? ég las hér pistil um  göngulag kvenna og kynlíf, svo kom þetta með dildóinn, svo núna ertu með endurtekna mynd af smástelpu talandi um píkuna sína, getur verið að þú hafir látið glepjast af því sem kallað er pussypower? það er fyrirbæri sem lætur stjórnast af þeim líkamshluta kvenna sem af óvönduðum mönnum er kallaður rottan, ég verð að ráðleggja þér að hífa nú höfuðið uppúr nærbuxunum og hætta þessum kynlífsskrifum, sjálfur ætla ég svona samfara rigninguni að njóta mín.

Ævar oddur Honkanen (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 18:31

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hey! Ekkert svona, Ævar! -Af hverju heldurðu að við ryðjumst hér inn um leið og við sjáum nýja færslu???   sexy

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.9.2008 kl. 20:57

3 identicon

Helga Guðrún, hætti ég þessu strax og ekki orð um það, en víkjum nú að öðru, eigi veit ég nú þína hætti og sannarlega   vona að þú sért hægra megin á myndinni, mig langaði nú að bjóða þér að ryðjast inn á öðrum stað og hafa þá öll tól og tæki viðbúin til leikja enda sómi gerður að vera viðriðinn slíkt

Ævar oddur Honkanen (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 23:39

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert sem sagt svag fyrir kettinum mínum?? Og leyfir þér að kalla Gunna minn perra!? Jahjeddna attan og framan. Kisa! Út! Núna!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.9.2008 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband