Anderson og Fischer- absśrd raunveruleiki

 Ég er svo heppinn aš hafa ekki fariš į mis viš skįklistina. Ekki žaš aš ég sé neinn listamašur ķ skįk en ég stįta žó af einum Ķslandsmeistaratitli ķ netskįk (ķ flokki Elo- stigalausra) Į tķmabili tefldi ég mikiš viš Birgir, einn įgętan vin minn til margra įra, sem reyndar stįtaši af sama titli og ég 2-3 įrum įšur, og žį var gjarnan hlustaš į Jethro Tull um leiš og eldfljótir fingur hreifšu mennina og smelltu į skįkklukkuna.

Ian Anderson flautuleikari og  "eigandi" Tull var įtrśnašargoš okkar og žaš var mikiš pęlt ķ textum og tónum gošsins. Robert Fischer var lķka ķ miklu uppįhaldi hjį okkur, enda var hann sennilega kveikjan aš skįkįhuga okkar beggja, og reyndar hjį fleirum śr vinahópi okkar. Birgir rekur verslun og innflutningsfyrirtęki og žar vorum viš oft fram eftir kvöldum og tefldum og hlustušum į Tull. tull1

Žaš halda e.t.v. margir aš taflmennska sé frekar leišinleg og aš nördar séu žeir einu sem hafi įhuga į slķku, en žvķ fór fjarri aš einhver lognmolla hvķldi yfir skįkkvöldum okkar.

Einhvern tķma žegar Birgir hafši veriš ķ hörku stuši ķ skįkinni ķ dįlķtinn tķma og var farinn aš vinna mig leišinlega oft og var snöggur aš žvķ (viš tefldum alltaf 5 mķn. skįkir) žį strįši hann salti ķ sįrin meš žvķ aš segja viš mig reglulega žegar ég įtti leik: "Snöggur". Žetta varš aš brandara hjį okkur og ég notaši hann aušvitaš lķka žegar hann lenti ķ vandręšum og žurfti aš hugsa.

Eitt sinn, fyrir mörgum įrum sķšan, žegar viš fengum okkur ölkrśs į lagernum hjį honum, vorum viš aš tala um Fischer, en žį hafši ekkert heyrst af kappanum ķ mörg įr. Eitthvaš fórum viš aš fabślera meš žaš aš toppurinn į tilverunni hjį okkur vęri ef Fischer tefldi viš okkur yfir nokkrum krśsum og viš gętum sagt viš hann "snöggur". Og til aš fullkomna órana žį sęti Anderson į kolli į lagernum meš okkur meš flautuna og tęki nokkur lög, svona ķ bakgrunninum. Viš hlógum mikiš aš žessu.

Ekki grunaši okkur aš hugsanlega hefši žetta getaš oršiš aš raunveruleika ca. 15 įrum sķšar. Sonur Birgis, Danķel, sem į žessum įrum var barn aš aldri, geršist tónleikahaldari fyrir erlendar hljómsveitir fyrir nokkrum įrum og hann flutti inn Jethro Tull (hverja ašra Joyful).  Įgętur vinskapur skapašist meš Danķel og Ian Anderson og hefur hann nś komiš tvisvar sinnum til landsins til tónleikahalds į vegum hans.

Fyrir nokkrum dögum sķšan kom Ian Anderson óvęnt til Ķslands ķ sumarfrķ.  Danķel bauš Anderson ķ mat heim til sķn og fór meš honum ķ skošunarferšir ķ nįgrenni Reykjavķkur. Og aš sjįlfsögšu fór hann meš "Gošiš" ķ heimsókn til pabba sķns ķ verslun hans. Ian Anderson ķ Jethro Tull var kominn inn į lagerinn hjį Bigga og fékk sér kaffibolla!

Ef Fischer hefši veriš į lķfi žį er aldrei aš vita nema hann hefši žegiš kaffibolla meš Anderson į lagernum. Tekiš eina bröndótta viš Bigga og Anderson spilaš Buré į kolli viš hlišina į žeim. En ég er ekki viss um aš Biggi hefši fengiš tękifęri til aš segja "snöggur" viš Fischer. Grin 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jį, žaš veršur aš bķša betri tķma

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 11:36

2 Smįmynd: Jens Guš

  Skemmtileg frįsögn.   

Jens Guš, 9.9.2008 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband