Að nota fingurinn

Óttalega var hann orðinn laskaður að sjá, vísifingurinn866675_bd3154c227 á Kung Fu meistaranum Ho Eng Hui, sem heggur honum í gegnum kókoshnetur.

Puttar eru til margra hluta nytsamlegir, bæði í leik og starfi.

jesusbird


mbl.is Brýtur kókoshnetur með vísifingri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úff, ef Jesús hefði ekki verið viðstaddur þá hefði ég klæmst við þig núna.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.5.2008 kl. 22:56

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér skilst að Jesú hafi verið umburðarlyndur  

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 22:59

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, það veit ég að hann er, hann hefur ekki yfirgefið mig enn og hef ég þó gefið ærin tilefni til, það veit guð almáttugur.. ! -En málið var að ég vildi bara ekki hafa hann nærstaddann svo hann ryddist ekki inn á okkur þegar þú færir að hrópa nafnið hans, elskan.  wink.gif

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.5.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

heheheh

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.5.2008 kl. 00:23

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

(Ég bið frú Gunnarsson afsökunar, ég læt bara svona og þetta var farið áður en ég vissi af. )

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.5.2008 kl. 00:39

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þér er fyrirgefið

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.5.2008 kl. 03:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband