Pulsuhundur

Einhversstaðar heyrði ég að svona langhundar væru stundum kallaðir pulsuhundar en ég held samt að "hot dog" sé ekki komið af því. Hundar sem ráðast á menn og bíta þá að ástæðulausu, á skilyrðislaust að aflífa. Slíkum hundi er aldrei hægt að treysta aftur, ekki einu sinni konunglegum hundi.

hotdog.jpg
Sannkallaður hot dog!
002
Dúmbó og Dúfa eru orðnir perluvinir og hjúfra sig stundum að hvoru öðru. Kötturinn virðist algjörlega vera búinn að taka litlu tíkina í sátt og þau leika sér mikið saman. Hann þarf ekki lengur að kvæsa á hana þegar hann vill hætta, heldur umlar eitthvað og sú stutta virðist skilja hvað það þýðir. Alveg magnað. Dúmbó verður 4ra ára í ágúst, en það er greinilegur kettlingur í honum ennþá LoL Mér var sagt að ef maður gelti ketti snemma, þá yrðu þeir síður feitir og latir og sú er raunin með Dúmbó.
Ég keypti fleti í dag handa Dúfu, en ég reikna með því að kötturinn fái afnot af því líka Joyful

 


mbl.is Langhundur læsti tönnum í lífvörð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Heyrðu!  Það vantar á hann hráa og steikta laukinn, tómatsósuna, majonesið og rauðkálið!

Kær kveðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 8.5.2008 kl. 17:30

2 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Krúttleg sambúð hjá Dúmbó og Dúfu, svona einhvernvegin: öll dýrin í skóginum vinir og ekkert dýr étur annað dýr.

Sóley Valdimarsdóttir, 8.5.2008 kl. 18:08

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þú húðlita bjargráð, þú innyflum útfyllta sin;

Undirlögð margræðum sósum, á laukstráðu beði.

Af algleymisfögnuði langþráðum logar mitt gin

er ljúkast um enda þér titrandi varir, af gleði.

(stolið af baggalutur.is)

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.5.2008 kl. 18:24

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég sé ekki betur en það fari afskaplega vel um loðdýrin þín þarna á þessari fínu lopapeysu.

Já, og vísan sko engin dónaskapur heldur. Mér fannst að vísu annarri línunni hálfpartin ofaukið en það er sjálfsagt smekksatriði eins og annað.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 21:39

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Undirlögð hlykkjóttum æðum á kafloðnu beði

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.5.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hahah já eða þannig. Bestar berar bara. Beint af skeppnunni. 

Hot Dog

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband