Jarðarför- Ástvaldur Magnússon

Ég söng 1. og 2. bassa í karlakór við jarðarför í Langholtskirkju í dag. Borin var til grafar á 87. aldursári Ástvaldur Magnússon, Dalamaður og söngmaður mikill. Ég votta aðstandendum hans samúð mína.  Ástvaldur og faðir minn, Gunnar Einarsson voru söngfélagar um margra ára skeið, m.a. í kvartettinum Leikbræðrum sem var vinsæll kvartett um miðja síðustu öld. Þeir sungu einnig saman í Karlakór Reykjavíkur og Breiðfirðingakórnum.

Bróðir minn, Einar Gunnarsson söng 1. tenór í jarðarförinni, en hann er margreyndur söngvari m.a. með Karlakór Reykjavíkur, Óperukórnum og víðar. Þetta var í fyrsta skipti sem við bræður syngjum saman opinberlega. Margir aðrir, og sennilega allir sem sungu þarna voru þaulvanir söngmenn úr álftagerðisbr ýmsum þekktum kórum. Mikill heiður fyrir mig að syngja með svona góðum söngvurum. Álftagerðisbræður spruttu svo út úr kórnum og sungu tvö Leikbræðralög, "Í Víðihlíð" og "Litla skáld". Afskaplega smekklega gert og trúir útsetningum laganna eins og þau voru í meðförum Leikbræðra. Sennilega er útsetning laganna úr höndum Carls Billich.

 Kvartettinn starfaði frá 1945-1954. Sonur Ástvaldar er þjóðkunnur söngvari og útvarpsmaður, Þorgeir Ástvaldsson. Töluvert af fólki úr fjölmiðlaheiminum var viðstatt útförina og húsfyllir var í Langholtskirkju.

Já, ástæðan fyrir því að ég söng bæði 1. og 2. bassa var bara sú að ég þaulkunni línuna í 2. bassa í tveimur af fimm laganna, í "Kallið er komið" og "Hærra minn Guð til þín" og ég fékk bara hálftíma æfingu rétt fyrir útförina. Lærði 1. bassalínu á þremur lögum, ekki svo slæmt á hálftíma Joyful. Svo er afskaplega þægilegt að hafa öruggar og sterkar raddir allt í kringum sig Wink Þá er ekki hægt að klikka á því.

image
Leikbræður:
Gunnar Einarsson 1. tenór, Ástvaldur Magnússon 2. tenór, Torfi Magnósson (bróðir Ástvaldar) 1. bassi og Friðjón Þórðarson 2. bassi. Friðjón, fyrrv. Alþingismaður og ráðherra, samdi nokkra texta við lög Leikbræðra sem náðu vinsældum. Má þar nefna "Fiskimannaljóð frá Caprí", "Nú ertu fjarri", o.fl. Friðjón lifir nú félaga sína alla í kvartettinum Leikbræðrum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband