Allar í liðinu lessur

 sharon stone Hvað! Feministum hefur tekist að láta alla karlmenn í USA pissa sitjandi. Fröken Stone er nóg boðið og er farin að líta hýru auga til karmannlegra kvenna! sharon_stone_tits

 Vinkona mín ein hóf æfingar með knattspyrnuliði á höfuðborgarsvæðinu fyrir allmörgum árum. Hún komst að því fljótlega að nánast allar stelpurnar í liðinu voru samkynhneigðar. Henni fannst ún ekki alveg passa í hópin og hætti.

 


mbl.is Hefur meiri áhuga á konum en körlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Gunnar og Gleðilegt ár!

Skal nú vera málefnanlegur en ekki dónalegur og blogga líka undir nafni þar sem ég er ófeiminn við að hafa skoðanir og láta þær í ljós en hitt finnst mér samt skrítið að þú ferð fram á það að fólk sé ekki dónalegt,annars verði athugasemdir frá því fjarlægðar en byrjar sjálfur á því að hóta fólki sem hingað kemur inn og ætlar að blogga......Hver er dónalegur?Og við hvern?

En að athugunarsemdinni við bloggið.Jú margir feministar hafa farið offfari hér á bloggsíðum og hafa skemmt mikið fyrir þeim er að feminista stóðu í upphafi en það er vandmál sem þær verða að glíma við sjálfar.

En næ ekki alveg samhenginu hjá þér um vinkonuna þína og fótboltaæfinguna forðum....hvað var að því þó það væru eingöngu samkynhneigðar konur  í liðinu? Ætluðu þær ekki allar að æfa og spila fótbolta? 

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 23:31

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta var nú bara spaug hjá mér með feministana. Hit var bara svona hjá-saga... ég held að henni hafi þótt eitthvað óþægilegt að vera í sturtu með þeim öllum  ... annars er það nokkuð skrítið að henni hefur ekki fundist hún eiga heima þarna? Þetta snýst nú um félagslíf líka.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.1.2008 kl. 23:45

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og gleðilegt ár Júlíus

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.1.2008 kl. 23:50

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér datt reyndar þessi saga í hug með fótboltaliðið af því einhver bloggaði um það að ákveðnar íþróttagreinar voru bendlaðar við lesbíur í greininni

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.1.2008 kl. 23:52

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ah... þetta með hótanirnar. Ég lenti í því ítrekað á tímabili að menn komu hér undir dulnefni með skítkast og leiðindi og setti þetta því upp. Kannski tímabært að setja inn eitthvað annað og viðkunnanlegra. Þetta voru tveir einstaklingar og ég útilokaði þá báða frá því að gera athugasemdir hér. Hvorki fyrr né síðar hef ég lent í vandræðum með fólk hvað almenna mannasiði snertir. Sem betur fer er svona fólk sjaldgæft. Ég hef mjög gaman að málefnalegum umræðum og fagna öllum sem eru ekki á sama máli og ég, bara svo það sé á hreinu

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2008 kl. 00:11

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

aaaaaaaaaaaa hún er svo sæt

Einar Bragi Bragason., 12.1.2008 kl. 02:22

7 identicon

Jú get vel verið sammála þér Gunnar með ókurteisi og skítkast hér á blogginu,það er nóg af því.....hef að vísu ekki lent í því sjálfur á minni blogg síðu en þar sem ég hef gert athugasemdir annarsstaðar hef ég fengið ýmislegt á mig.En það er í lagi,álit annarra á mér og mínum skoðunum hefur aldrei plagað mig neitt.,við erum jú bara að viða okkar eigin skoðanir og þær eru jú jafn margar og við sjálf erum,sem betur fer.Kurteisi  kostar ekkert en hún er virðingarverð.Lít allavega þannig á það sjálfur að sá sem þolir ekki að aðrir hafi ekki sömu skoðun og hann/hún og þarf að vera ókurteis og eða með skítkast útaf því,sá einstaklingur er bara kominn í þrot um málefnið og auglýsir best sjálfan sig.Auglýsir best sinn eigin andlega vanþroska.

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 19:43

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

þessir nafnlausu opinbera sig nefnilega ekkert, það er vandamálið. Annars á maður kannski ekkert að láta þetta fara í taugarnar á sér

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.1.2008 kl. 19:51

9 identicon

Sæll Gunnar.

Nei þeir opinbera sig ekki og afhverju ekki?Vegna þess að kjarkurinn er ekki til staðar hjá þeim og jafnvel skammast sín fyrir eftirá hvernig þeir komu fram eða hvað þeir sögðu.Menn eru menn af meiru ef þeir koma fram,fylgja sínu eftir og taka því svo þó aðrir séu ekki sömu skoðunar og þeir. 

Þetta fólk er svo kallað "chicken".......Nei og alls ekki láta það fara í taugarnar á sér,þá er tilganginum einmitt náð hjá þessum einstaklingum .Yfirleitt hlæ ég bara að þessu nú eða svara fyrir mig.

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 22:35

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

sammála Júlíus

Gunnar Th. Gunnarsson, 13.1.2008 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband