"Kjarnorkan er í friðsamlegum tilgangi og hér eru engir hommar"

wedding

"Helförin átti sér aldrei stað".... "Ísrael þarf að þurrka af yfirborði jarðar"..."Allah er góður".

 

muhammad


mbl.is Fjandsamlegar móttökur virtust slá Ahmadinejad út af laginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veistu að þessi maður er einn af fáum mönnum í heiminum sem eitthvað vit er í, en þegar allar fréttir sem okkur berast eru útúrsnúnar og beyglaðar af bandaríkjamönnum (og gyðingum sem eiga alla stærstu fjölmiðla heims), þá lítur þessi maður út fyrir að vera algjör bjáni.

Við erum alltaf að líkjast bandaríkjamönnum meir og meir, því miður.

Frökenin (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 22:08

2 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Bush væri betri brúður fyrir Hitler og álíka þrjóta og á vel heima í hópi með þeim þar sem hann er af svipuðu sauðarhúsi og álíka innrættur.

Georg P Sveinbjörnsson, 24.9.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fröken, ertu að segja að það sem haft er eftir manninum sé tilbúningur?

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.9.2007 kl. 22:33

4 identicon

Ég benti Frökeninni á grein Amnesty International um stöðu mannréttindamála í Íran.  http://thereport.amnesty.org/eng/Regions/Middle-East-and-North-Africa/Iran

Jóhann (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 22:44

5 identicon

Ég held að hún sé ekki að meina það, heldur að það sem haft er eftir manninum sé að miklu leiti til útúrsnúningur.

Þú hefðir nú líklega séð það ef að þú hefðir lesið það sem að Frökenin skrifaði.

Karl Halldór Reynisson (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 22:48

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Karl Halldór, ég á bara erfitt með að átta mig á því hvað frökenin á við. Ég var að horfa á myndband frá ræðu hans í Colombia háskólanum, þar sem hann segir að engir hommar séu í Íran

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.9.2007 kl. 22:54

7 Smámynd: Linda

Þessi maður er óvinur alls sem heitir frelsi. Þýðir það að ég samþykki að BNA ráðist á Íran "nei" ég tel að það sem mun koma honum um koll er hann sjálfur, ungir Íranar eru netvæddir betur menntaðir og upplýstari enn kynslóðin sem kom á undan, í þess einstaklingum er von fyrir Íran.

Annars minnir hann óhuggnalega mikið á Hitler, sama slepjulega útlitið.

Linda, 24.9.2007 kl. 23:29

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég vona innilega að þú hafir rétt fyrir þér Linda

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.9.2007 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband