Pissa í buxurnar

Fólk talar um að það hefði verið hægt að bíða. Bíða eftir hverju? Að hún pissaði í buxurnar? Hvað svo? Vinda buxurnar án hennar vilja? Má það? Er sýnið jafn gott þannig?

En eins og ég hef marg oft bent á, þá þurfa bara að vera skýrari verklagsreglur um hvernig lögreglan ber sig að svona málum. Kemur mér á óvart að verklagsreglurnar skuli ekki vera samræmdar á landinu. Það skyldi þó aldrei vera að eitthvað gott kæmi út úr þessu.

Ps. Mér hefur verið bannað að gera athugasemdir á síðu Ólínu Þorvarðardóttur fyrir þessa athugasemd sem hún eyddi við ÞETTA BLOGG, nokkurn veginn orðrétt:

Þetta eru ótrúlegar bollaleggingar hjá þér Ólína. Hvar værum við ef við hefðum ekki manneskju eins og þig? Ekki vildi ég rökræða við ykkur augliti til auglitis, heiftin er þvílík í ykkur. Ég yrði skelkaður. Athugasemd no 51 í fyrra bloggi þínu er úhugguleg (hún fjarlægði hana eftir að ég benti á hana).Þú ert á harðahlaupum undan eigin fullyrðingum í pistli þínum. Þú bloggar um Mbl. Frétt og ferð með fleipur um það sem þar kemur fram og vísar svo í aðra frétt, viðtal við lækni og túlkar hans orð á þann veg að lögreglan hafi troðið þvaglegg upp í konuna. (sem hvergi kemur fram í neinni frétt)

Fyrir hvað hrökklaðist Ólína aftur úr embætti skólameistara Menntaskólans á Ísafirði?

 

 

mban1383l


mbl.is Konan beitt ofbeldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband