Himneskur skilnaður

Bar ekki leikrit þennan titil? Formennirnir Geir og Jón skilja sáttir eins og skynsemdar foreldrum sæmir. Börnin þeirra (þingmennirnir) komast vel frá þessu og geta byrjað að byggja sig upp að nýju. Sérstaklega fram - sóknarbörnin. Sjálfstæðismenn þurfa ekki lengur að verja litlu bræður sína fyrir hrekkjusvínunum, þeir hafa beint úlfahjörðinni annað. Ekki þarf að velta vöngum yfir framhaldinu, VG-formaðurinn er búinn að opinbera innræti sitt og heimaskítsmátaði sjálfan sig með ódiplómatískum yfirlýsingum. Ég hef reyndar ekki trú á að þeir hafi nokkurntíma komið til greina, ekki einu sinni sem næst-sætasta stelpan. Það sem mér finnst mest spennandi á komandi kjörtímabili, fyrir utan samstarfið við Samfó, er hvernig framsókn og VG funkera saman í stjórnarandstöðu LoL.

Gott á vinstri græna hahaha

untitled

mbl.is Ekki grundvöllur fyrir áframhaldandi samstarfi stjórnarflokkanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá þér Gunnar minn að leyfa stráknum þínum að blogga a.m.k. gef ég mér að svo sé því varla myndi nokkur fullorðin rita í þessum stíl.

Kv. Arnar

Arnar Ævarsson (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband