Augljós skýring á þessu

Jæja... nú hef ég ekkert bloggað í um 10 vikur. Ágætt að hvíla sig á þessu öðru hvoru, en ég hef nú bloggað reglulega í rúm 6 ár. Ég fékk eiginlega samviskubit þegar ég sá að 20-30 manns kíkja daglega að jafnaði á síðuna mina.... og ekkert nýtt blogg!

Feisbúkkið hefur komið dálítið í staðinn þessar vikurnar og reyndar nota ég það að hluta til í samskiptum við ökunema mína. Brandarann hér að neðan sá ég einmitt á facebook í gær og fannst tilvalið að hnýta hann við þessa frétt um að konum sé að fjölga í áfengismeðferð.

Ástæðan er auðvitað sú að í seinni tíð hefur framleiðendum dömubinda tekist að gera þau svo rakadræg, að konurnar þorna í kverkunum.


mbl.is Konum fjölgar í áfengismeðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband