Hvað segir Sóley sæta nú?

Þetta auðvitað dálítið brött fullyrðing:  „Allar fallegar stúlkur eru hægrisinnaðar“, en þær hugsa meira um lúkkið... finnst mér.

Og svo raka þær sig flestar undir höndunum Joyful

funny-picture-hooters-vs-feminists


mbl.is „Allar fallegar stúlkur eru hægrisinnaðar“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ann Coulter lítur út eins og karlmaður, svo er hún hugsanlega með eitt dauðasta augnaráð sem að ég hef séð.

En úr því að við erum að alhæfa á annað borð, vinstrisinnað fólk er réttsýnna, umburðalyndara og yfirhöfuð betri manneskjur en hægri sinnað fólk. Ef þú truir því ekki þarftu ekki annað en að lesa bók eftir Ann Coulter, hún að sjálfsögðu "representar" allt hægri sinnað fólk.

Maynard (IP-tala skráð) 2.4.2012 kl. 16:11

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér finnst vinstrisinnaðir stjórnmálamenn vera hræsnarar. Kjósendur þeirra ekki, þeir eru einfeldningar

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.4.2012 kl. 16:50

3 identicon

Staðreyndin er sú að t.d. í USA eru kjósendur Repúblikanaflokksins með lægri greindarvísitölu en kjósendur Demókrataflokksins.  Rannsóknir sýna einnig að þeir hægri sinnuðu eru líklegri til að vera rasistar, "hommafælur" og telji jörðina nokkur þúsund ára gamla.  Sem betur fer held ég að þetta sé ekki svona slæmt hérna á Íslandi.  Það er spurning hvorir eru einfeldingarnir. :)

Arnþór (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 14:45

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég held að best sé að fara ekki út í samanburð af þessu tagi

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.4.2012 kl. 15:00

5 identicon

Fyrir það fyrsta að þá kýs ég ekki, þar fyrir utan myndi ég flokka mig sem meira hægri sinnaðan en vinstri sinnaðan, þetta komment átti meira að sýna fram á hversu fáránlegt er að grípa svona fullyrðingu á lofti.

 Tala nú ekki um frá manneskju eins og Ann Coulter sem á augljóslega mjög bágt.

Þar fyrir utan eru eiginlega allir stjórnmálamenn hræsnarar, hvar sem þeir eru á þessum ímyndaða skala okkar (enda manneskjur) og allir kjósendur sem að telja stjórnmálamenn hugsa um einhvern annan en sjálfan sig eru einfeldningar, hvar svo sem þeir eru í stjórnmálum.

Maynard (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband