Ég er með ógeð....

.... á pólitískum umræðum. Ég held að það sé að verða krónískt Happy

Mér leiðist leiðindi.

Ég losnaði frá þessum leiðindum í sumar, verandi í Hollandi og ég reyni að gera allt til þess að sogast ekki inní þetta aftur, nú þegar heim er komið.


mbl.is Skammast sín fyrir að vera þingmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Byrjaðu að prjóna aftur Gunnar, það veitir sálarró.

hilmar jónsson, 15.9.2011 kl. 16:18

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Við verðum að breyta stjórnarfari okkar því að það er orðið allt of einhæft í flokksræði og foringjaræðinu!

Sigurður Haraldsson, 15.9.2011 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband