Óheiðarleg útskýring

Ég hef fylgst með íslenskum stjórnmálum "Live" í 35 ár, en auk þess hef ég grúskað dálítið í sögulegu efni um íslensk stjórnmál á fyrrihluta 20. aldar. Nú er ég alls ekki að reyna að gera meira úr þessu en efni standa til. Þetta grúsk og þessi stjórnmálaáhugi er mér eingöngu til skemmtunar og aðallega til heimabrúks.

villiköttur"Ég þekki mitt heimafólk" er orðatiltæki sem margir þekkja. Mér dettur þetta stundum í hug þegar vinstrimenn og málefni þeirra ber á góma. 

Ég var 15-16 ára gamall þegar stjórnmálaáhuginn vaknaði. Umhverfi mitt og örlög höguðu því þannig að ég aðhylltist róttækar vinstriskoðanir mjög fljótlega. Ég skipti ekki opinberlega um skoðun í þeim efnum fyrr en ég var kominn vel á fertugsaldur.

"Mænan"í andstöðu róttækra vinstrimanna gegn NATO, er inngróið hatur á Bandaríkjunum og kapítalismanum.

Útskýringar villikattanna í VG, er svokallað "yfirklór".


mbl.is Tillaga um úrsögn úr Nató
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband