Reyðarfjörður

Þessi mynd er tekin af Gunnari B. Ólafssyni, áhugaljósmyndara á Reyðarfirði. Gunni Baddi, eins og hann er gjarnan nefndur, er lunkinn ljósmyndari og á facebook síðu hans má sjá margar athyglisverðar myndir.

167075_1678050803251_1596944140_1501611_5873532_n

Horft inn í botn Reyðarfjarðar, Andapollurinn í forgrunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það  er sko engu logið um það að myndin er algjört listaverk,  svo er myndefnið heldur ekkert slor..............

Jóhann Elíasson, 21.3.2011 kl. 22:40

2 identicon

Þessi mynd er algjört listaverk !

Harpa Hildiberg (IP-tala skráð) 21.3.2011 kl. 23:16

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég get varla ímyndað mér að það sé fallegra að horfa inn í himnaríki.

Bergljót Gunnarsdóttir, 21.3.2011 kl. 23:33

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hún grípur augað þessi!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2011 kl. 01:06

5 identicon

Frændi minn sem býr á Egilsstöðum sagði einu sinni við mig að Reyðarfjörður og Akureyri (þaðan sem ég kem) ættu það sameiginlegt að þar væri óskaplega fallegt, bara það væru engir íbúar á stjái

Hjalti Finnsson (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 15:13

6 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Mikið rétt Hjalti, en er það ekki bara ágætt fyrir okkur hin, sem komum þangað og fáum að njóta útsýnisins.

Þar sem ég á mitt annað heimili, sem er á Bíldudal, en þar er líka svo fallegt að mann setur hljóðan við að skoða Arnarfjörðinn og allt sem hann hefur upp á að bjóða.

Á Bíldudal þar sem er íbúum er alltaf að fækka, er samt oftast töluvert af fólki á ferli. Það er eini staðurinn á landinu sem ég hef komið til, þar sem fólk býður öllum góðan dag, bæði börn og fullorðnir og jafnt gestum sem þorpsbúum.

Þetta fannst mér svo hrífandi þegar ég kom þangað fyrst, að ég ákvað að kaupa mér lítið hús í fjöuborðinu og það er eitthvað það skynsamlegasta sem ég hef gert um ævina. Uppgötvaði síðan að ég átti frændgarð þar, og var ættuð úr Selárdal.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.3.2011 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband