Mér var gert að fjarlægja færslu af blogginu

Árni Matthíasson, bloggstjórnandi hér á Mbl.blog.is sendi mér póst í dag:

Ágæti Gunnar.

 

Í færslunni "75% alls fjarmagns í heiminum, stjórnað af Gyðingum", http://gthg.blog.is/blog/gthg/entry/1143910/, heldur þú fram staðhæfingu úr lygaskjali sem dreift var á nítjándu öld og síðan tekið upp af þýskum nasistum, nútíma nasistum og öðrum gyðingahöturum. Í skilmálum bloggsins stendur eftirfarandi:

 

"Notandi samþykkir sérstaklega að miðla ekki háði, rógi, smánun, ógnun eða ráðast á mann eða hóp manna vegna þjóðernis, litarháttar, kynþáttar, trúarbragða eða kynhneigðar, í samræmi við ákvæði 233. gr. a. almennra hegningarlaga nr. 19/1940."

 

Þessi staðhæfing þín er klassískt dæmi um gyðingahatur og að okkar mati á slíkt ekki heima á blog.is. Ég beini því þeim tilmælum til þín að fjarlægja þessa færslu nú þegar og bendi þér á að verðir þú aftur staðinn að því að útbreiða þjóðernisníð verður aðgangi þínum að blogginu lokað fyrir fullt og allt.

 

Með kveðju,

 

Árni Matthíasson,

blog.is.

Svar mitt til Árna var eftirfarandi:

Sæll Árni. Mig minnir reyndar að ég hafi lesið þetta í bók Jóhannesar Björns, „Falið vald“. Það getur þó verið misminni hjá mér.

Var kvartað yfir þessari færslu?

Ég mun að sjálfsögðu fjarlægi þessa færslu, úr því blog.is lítur svona á málið. Það var ekki meiningin að ráðast á einn né neinn með þessum skrifum.Ég má væntanlega birta þessa ábendingu á blogginu, öðrum til viðvörunar?

M.b.k. Gunnar Th. Gunnarsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Gunnar; jafnan !

Jú; jú, ég hefi orðið þess verulega áskynja, hversu einbeittur og óvæginn Árni getur átt til, að vera, þegar honum býður svo við, að horfa. Þekki það; af eigin raun, svo sem.

Hins vegar; er Árni hinn kurteisasti, þá símað er til hans, að Hádegis móum - og getur verið, hinn errilegasti, í allri orðræðu, enda,...... tónlistar jöfur góður, að upplagi. Er; á leiðinni til hans, í kaffi spjall, á útmánuðum, vonandi.

Gyðingar; ásamt Persum (Írönum), eru mínar uppáhalds þjóðir, í Vestur- Asíu, þó,, fremur hafi álit mitt, á nágrönnum þeirra : Aröbum - hinum fornu Assýringum, auk annarra, austur þar, vaxið, í kjölfar hinna dugnaðarlegu mótmæla bylgju, sem um löndin hefir farið, austur þar.

Skota - Þjóðverja og Norðmenn; mætti ekki síður tiltaka, þá getið er aðhaldssemi margvíslegrar, í fjármálum veraldarinnar, ekkert síður, en Gyðinga, sem annarra - ef grannt yrði skoðað, Gunnar minn.

Þakka þér samt fyrir; hugvekjuna, öngvu að síður. 

Með beztu kveðjum; austur í fjörðu, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.2.2011 kl. 17:12

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta, Óskar

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.2.2011 kl. 18:32

3 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Ekki skil ég þett útspil Árna Matt, ef þitt blogg er tabú geta þeir alveg eins lokað fyrir meirihluta bloggs hér.

Guðmundur Júlíusson, 19.2.2011 kl. 19:01

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Spurning hvort það sé þetta: "Peningarnir eru húsbændur þeirra en ekki öfugt." .. sem fari fyrir brjóstið á einhverjum. Ég hefði svo sem getað sleppt þessu atriði og jafnvel beðist afsökunar á því ef þess er óskað.

-

Að öðru leiti finns mér satt að segja ekkert að þessu. Ég hef ákveðinn mann grunaðann um að hafa "klagað" mig, en sá aðili bregst stundum við með offorsi ef eitthvað er hallað á gyðinga í bloggum hérna.

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.2.2011 kl. 21:37

5 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Gunnar, ég tek heilshugar undir með þér með  að gyðingar séu mikilsráðandi í heiminum, það vita allir að forseti bandaríkjanna er styrktur að stórum hluta af gyðingum, og hefur aldrei verið leyndarmál, af hverju ætli  Ísraelar séu  svona miklir  vinir bandaríkamanna??

Guðmundur Júlíusson, 19.2.2011 kl. 22:49

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er ansi langsótt og lítt skiljanlegt. Með sömu rökum má fullyrða að hvöt allrar gagnrýni sé hatur.  

Þá má spyrja,  af hverju hatar Árni þig, Gunnar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.2.2011 kl. 18:03

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heh, já, það mætti allt eins spyrja að því

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.2.2011 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband