Hún er ekki ástfangin

Ef ég ætti að vinna mér til lífs, að segja hvort kærasta Casillas sé ástfangin af honum eða ekki, þá yrði ég að skjóta á að hún sé það ekki. Hún hafði greinilega áhyggjur af ímynd sinni í beinni útsendingu og varð vandræðaleg við kossinn. Ég hefði viljað sjá mína kærustu geisla af hamingju ..... no matter what!


mbl.is Casillas kyssti kærustuna (myndband)
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Ég held hins vegar að hún sé bara feimin og hafi alls ekki átt von á þessu. Mér finnst þetta sætt :)

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 12.7.2010 kl. 15:17

2 identicon

Það er sem þú veist ekki hvað hún segir á eftir hann er farinn? Hún er í losti og shock bara og næ bara að segja: úá for the love of my mother!!!!Hún er bara feimin, hehehe Casillas er prakari og er að borga til baka allir sem töluðu illa um hanna.

Jose (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 16:00

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já.... e.t.v. er þetta svona

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.7.2010 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband