Þjófar að nóttu

Þessi bloggfærsla mín kemur viðtengdri frétt ekkert við að öðru leyti en því að hún varðar nýbakaða foreldra, en ég ákvað að tengja færsluna við fréttina í þeirri von að ef margir lesa þetta, þá er e.t.v. örlítil von þó veik sé, að málið upplýsist.

Þannig var að sl. nótt var öllum dekkjum á fólksbíl mágs míns stolið fyrir utan heimili hans að Ásakór í Kópavogi. Dekkin voru ný sumardekk á álfelgum og tjónið er mjög tilfinnanlegt fyrir hann og fjölskyldu hans, ekki undir 400 þúsund krónur.

Mágur minn greindist með MS-sjúkdóminn fyrir um ári síðan og var frá vinnu í marga mánuði en fyrir Guðs blessun hefur hann náð sæmilegri heilsu á ný þó vissulega sé óvissa með framhaldið. Hann er nú í fæðingarorlofi ásamt konu sinni en þau eignuðust sitt fyrsta barn fyrir um mánuði síðan.

3

Svona var aðkoman í morgun þegar hann kom að bílnum.

1

Svona líta felgurnar út: Felgur, VW Vision 18x8". Dekkin eru IronMan 235/40/R18

Ef einhver sér svona felgur, væntanlega nýkomnar undir bíl eða verða það fljótlega, þá væri ljúft ef þið létuð viðkomandi vita: Örn Ingi, sími 849 6845. Felgurnar eru ekki nýjar en dekkin eru það.

Ömurlegt að lenda í þessu.

Ps. Mér þykir merkilegt að lögreglan sem kölluð var á staðinn strax í morgun, skyldi ekki athuga hvort fingraför væru á bílnum í kringum brettin. Þeir reiða nú ekki allir með vitið í þverpokum, þjófarnir GetLost og ég hefði haldið að lögreglunni ætti að vera kunnugt um það.


mbl.is Gott að vera móðir á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Ungabörn og bílar ?

Og það er kallað að reiða ekki vitið í þverpokum -ekki að "ríða með það"

Hef þó fulla samúð með mági þínum...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 5.5.2010 kl. 00:57

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta Hildur. Ég vissi að það er reiða

Flýtisvitleysa hjá mér... ekki í fyrsta sinn... ég breyti

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.5.2010 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband