Ertu skarpari en leikskólakrakki?

leikskóli

leiksk2

leiksk3

leiksk4


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Jónsson

Gunnar: ég lenti í skammarkróknum líka, sá ţetta ekki, sínir manni bara ţetta sígilda, "sínum augum lýtur hver gulliđ" eđa uppáhalds setning föđur míns ţegar honum fannst gestir heima vera grófir í orđum" litlir katlar hafa líka eyru"

Magnús Jónsson, 3.4.2010 kl. 00:24

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég "klikkađi" líka á ţessu.

Jóhann Elíasson, 3.4.2010 kl. 04:39

3 identicon

Ég er ekki skarpari en leikskólakrakki ... sniđugt próf samt!

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 3.4.2010 kl. 20:44

4 Smámynd: Sigurjón

Sćlir. Ég stóđst reyndar ţetta próf af sömu ástćđu og börnin nefndu.  Ég er líka međ Asperger light...

Sigurjón, 3.4.2010 kl. 20:53

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég féll á prófinu... ţess vegna birti ég ţađ hér

-

Mađur náttúrulega skammast sín í ađra röndina, en hef mér ţó til málsbóta ađ vera ekki einn um klúđriđ.

Máliđ er ađ mađur lítur kćruleysislega á myndina af skólarútunni.... afgreiđir hana eins og ađ á henni sé lítiđ ađ grćđa, ţví hún er svo barnalega teiknuđ.

En ţar liggur hundurinn grafinn....

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.4.2010 kl. 04:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband