Viðvaningar hjá mbl.is

Eru tómir viðvaningar hjá íþróttadeildinni á mbl.is? Á hverjum einasta degi er tóm steypa borin á borð fyrir lesendur blaðsins.

Zidane skallaði ekki Materazzi í andlitið, eins og oft og ítrekað er haldið fram í fréttinni. Hann skallaði hann í brjóstið.

P.s. Svona pistlar líta alltaf kjánalega út eftir að búið er að leiðrétta fréttina. Það er sem sagt búið að því Joyful


mbl.is Zidane: Frekar dey ég en að biðja Materazzi afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki viss um hvaða grein þú ert að lesa en ég sé tvisvar að það sé talað um að hann skalli Materazzi og í bæði skiptin í brjóstið.  Kanski ég er að lesa vitlausa frétt eða bara svona svakalega lesblindur.  Sé hvergi neitt um skalla í andlit.

Guðmundur (IP-tala skráð) 1.3.2010 kl. 19:33

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heheh.. þeir breyttu þessu eftir að ég bloggaði um þetta

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.3.2010 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband