Loðnan kemur aftur

homer Tískan fer í hringi og gósentíð flatlúsarinnar mun renna upp á ný. Reyndar sá ég einhverja grein á netinu nýlega að hárið væri orðið "inn" þessa dagana.
mbl.is Flatlúsin í útrýmingarhættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þá ætti aumingja lúsin að fara að hressast :)

Finnur Bárðarson, 13.2.2010 kl. 16:29

2 Smámynd: Jóhannes Ólafsson Eyfeld

Ég get ekki sagt að mér lítist á blikuna, hef sjálfur tekið að mér að safna þessum dásemdar verum í lendum mínum.

-Eyfeld

Jóhannes Ólafsson Eyfeld, 13.2.2010 kl. 18:31

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

  .........................................

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.2.2010 kl. 19:04

4 Smámynd: Halla Rut

Gott að vera nútímaleg snyrtileg kona.

Heim komu mýs og ég fékk mér kött.

Niðri geta komið lýs og því er ég  "cut".

Halla Rut , 13.2.2010 kl. 20:35

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gunnar Th. Gunnarsson, 13.2.2010 kl. 22:32

6 Smámynd: Pétur Steinn Sigurðsson

Mikið asskoti sem maður er nú fróðari um líffræðina núna

Pétur Steinn Sigurðsson, 13.2.2010 kl. 23:16

7 identicon

Eyðing regnskóga hefur áhrif á dýralífið.

Hafþór (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband