Prump á pöbbnum

_FartPropellantKona hér í bæ skrifaði þetta á Facebook síðuna sína:

Ég sat á kaffihúsi þegar að ég fann að ég var full af lofti og þurfti að prumpa. Tónlistin var hávær svo ég lét vaða í takt við músíkina. Prump,prump... alveg í takt, til að enginn heyrði. Mér leið mun betur, enda ekkert smáprump. Ég kláraði kaffið og gerði mig tilbúna að fara. Ég tók þá eftir því að allir á kaffihúsinu störðu undarlega á mig.

Þá gerði ég mér grein fyrir því að ég var að hlusta á I-podinn minn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 13.2.2010 kl. 07:07

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 13.2.2010 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband