Fréttin veldur mér ugg

Ég held að ráðamenn Bretlands og Hollands séu afskaplega lukkulegir með andstæðing sinn í þessu máli. Þeir skynja veikleika hennar fyrir ESB og munu reyna að nýta sér veikleikan til fullnustu.

Að Jóhanna sé nú loks farin á stúfana til að ræða við alla þessa forsætisráðherra, gerir mig nervusan. Ég óttast um hag íslensku þjóðarinnar.

12-09-09


mbl.is Ræddi við norræna ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Sammála Gunnar. Ríkisstjórnin og forsvarsmann hennar gefa nú út yfirlýsingar hægri vinstri um að við berum ábyrgð á ISESAVE alveg eins og Bretar og Hollendingar vilja stilla málinu upp. Ef þetta væri ekki grátlegt myndi ég hlæja...

Guðmundur St Ragnarsson, 11.1.2010 kl. 18:02

2 identicon

Sælir

Voðaleg svartsýni er þetta Gunnar minn. Er ekki ágætt að hafa raunsæið að leiðarljósi, sú gamla og lúna  aðferð  hægrimanna að kasta sífellt ryki í augu fólksins í landinu er liðin sem betur. Að vísu með skelfilegum afleiðingum eins og við vitum og erum að rétt að byrja að taka út nú um þessar mundir og tugi ára í viðbót. Þökk sé Sjálfstæðisflokknum. Sjáum hvað setur og sýndu vitrænan stuðning og þangað til niðurstaða liggur fyrir. Það er barnaskapur að hanga í flokkspólitískum kreddum á svona tíma. Grow up.

Kv. arnar

Arnar (IP-tala skráð) 11.1.2010 kl. 20:21

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ömurð, er orðið...

Steingrímur Helgason, 11.1.2010 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband