2000 vandinn o.fl. vandamál

image22Þegar umræðan um hinn svokallaða 2000 vanda árið 1999 stóð sem hæst, fékk ég ljósritaðan snepil inn um lúguna hjá mér. Snepillin var frá tölvufyrirtæki sem var að auglýsa lítið forrit sem átti að hlaða í tölvuna og þar með yrði 2000 vandinn úr sögunni.

Á sama tíma var hið opinbera að eyða tugum eða hundruðum miljóna króna í að uppfæra tölvur ríkisins gegn þessu ægilega vágesti. Forritið kostaði að mig minnir 15.000 kr. Eitthvað fannst mér nú gruggugt við þetta.  Alið var á ótta almennings að flug yrði hættulegt fyrstu dagana á árinu 2000, bankakerfið myndi hrynja, peningar og greiðslur týnast, raforkukerfið hrynja og ég veit ekki hvað og hvað.

Ekki man ég eftir einni einustu frétt um einhverja katastrófu í sambandi við þetta og ég dreg það stórlega í efa að allir hafi lagt í kostnað vegna þessa, a.m.k. gerði ég það ekki Errm. Ekkert hafði breyst í bókhaldsforriti mínu 1. janúar árið 2000, hvorki til hins betra eða verra Joyful 

En tölvufyrirtækin blómstruðu á þessum tíma.

funnyerror_1Um svipað leyti komu fram dómsdagsspár um það að brátt myndi inernetið heyra sögunni til, því aukningin væri svo mikil í notkun þess, að það myndi hrynja eins og spilaborg og við því væri ekkert að gera. Mörg tölvutímarit, bæði innlend og erlend... og ég kíkti í þau mörg á þessum árum, voru stútfull af umfjöllun um þetta óleysanlega vandamál. Vissulega sáust líka greinar með heldur bjartsýnni framtíðarsýn á vandamálið. Umferðin um internetið hefur mörgþúsundfaldast síðan þetta var.

Dómsdagsspár koma og fara og mörg fyrirtæki þrífast vel á þeim. Gríðarlegur fjöldi tölvufræðinga hefur haft atvinnu af ofangreinu "vandamálum"

Í dag er það loftslagsvandinn og gríðarlegur fjöldi vísindamanna hefur atvinnu af því í dag að reikna allt til andskotans í loftslagsmálum og langflestir þeirra þyggja laun sín frá opinberum aðilum. 

Það væri kannski sniðugt hjá þeim að hafa aðra menntun í bakhöndinni,

ef ske kynni...... Errm

payn071226_CMYK


mbl.is Biðst afsökunar á //
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð reyndar að segja að það að 2000 vandinn hafi bitnað aðeins á okkur Íslendingum, en eftir 2000 fóru tölvur útrásarvíkinganna að hugsa allt of stórt, svo 8 og ½ ári síðar hrundi allt :/

Bjarni Rúnar Ingvarsson (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband