Falsað myndband

Það er einkennilegt að Saving Iceland segist leggja fram myndband máli sínu til sönnunar en svo er myndbandið klippt til. Það er greinilegt að upptakan fær ekki að rúlla "ómenguð" og svo er ekkert hljóð heldur. Var hljóðið kannski klippt út til að verja mótmælendurna? Varla til að draga taum lögreglunnar.

Ég bendi á lygaáróðurinn í Saving Iceland með hjálp fyrrverandi varaþingmanns Hjörleifs Guttormssonar í Alþýðubandalaginu sáluga, Guðmundar Beck, fyrrv. bónda á Kollaleiru í Reyðarfirði, í pistlinum hér á undan. Einnig er þingmaður Borgarahreyfingarinnar, Birgitta Jónsdóttir að verja þennan glæpalýð og ofbeldið sem það sýnir gegn lögreglunni, á bloggsíðu sinni. Svo er fólk hissa á því að hreyfingin sé að likðast í sundur! Shocking


mbl.is Saving Iceland: Rógburður lögreglu og lygar fjölmiðla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hekla Sól Ásdóttir

Það sést á myndbandinu að það er búið eð eiga við það, það er ekkert nýtt að þeir hagreiði sannleikanum þessi glæðalýður margt af því sem þeir segja re hrein óróður og ekki farið rétt með.

Hekla Sól Ásdóttir, 8.8.2009 kl. 14:30

2 identicon

um hvað ertu að tala?

horfðu á myndbandið.

horfðu aftur á það.

hljóðið skiptir nákvæmlega engu. 

 ef þú sérð ekki hvað er að gerast þarna, horfðu þá enn og aftur.

ef þú sérð enn ekki hvað er að gerast, ertu heimskur. 

vertu ekki að reyna að dylgja um þá sem sífellt verja hagsmuni þeirra sem eiga alla peninga þessa lands og hafa rænt almenning margra landa aleigu sinni.

þú ert aumkunarverður af þínum auma málstað, Gunnar - og ég sé nákvæmlega ekkert í skrifum þínum hér að ofan sem hægt er að kenna við rökræður.  

það er skylda okkar að mótmæla ólögum.

með lögum skal land byggja en eigi með ólögum eyða. 

Halldór Carlsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 14:45

3 Smámynd: Jack Daniel's

Þú ert vangefinn fávitinn þinn.

Það sést greinilega það sem þarf að sjást í þessu myndbandi og ef þú sérð það ekki þá ertu hreint út heimskari en allt sem heimskt er.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 14:49

4 identicon

segðu mér nákvæmlega:

hvernig getur þetta myndband hugsanelga verið FALSAÐ??? 

Halldór Carlsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 14:50

5 identicon

Gunnar hefurðu skoðað hversu mörg atvinnutækifæri álver hafa fært íslensku þjóðinni?

hefurðu borið það saman við SKEMMDIRNAR, MENGUNINA og KOSTNAÐINN?

niðurstöðurnar eru ekki Íslendingum í hag.

Kárahnjúkar gæfu mun meira af sér sem þjóðgarður í framtíðinni - nema fyrir VOPNAFRAMLEIÐANDANN ALCOA.

og þú vogar þér, litli auminginn þinn, að fordæma krakkana sem þó þora og nenna að mótmæla fyrir alla hina.

reyndu amk. að koma með frambærileg rök máli þínu til stuðnings.

hversu mikill hagnaður af íslenskum álverum skilar sér til hins almenna manns, og hversu mikil er fórnin?

Halldór Carlsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:03

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég vil biðja ykkur að haga ykkur eins og menn ef þið viljið tjá ykkur hér.

-

1) Myndbandið á að sanna að ekki hafi verið sparkað í höfuð lögreglumannsins. Hvernig getur þessi myndbútur sannað það? Er þetta ekki ótrúverðugt sönnunargagn þegar myndskeiðið fær ekki að rúlla heilt?

2) Afhverju vantar hljóðið?

3) Lögreglan reynir að handtaka fólkið og það sýnir mótspyrnu. Á þá lögreglan að hætta við handtökuna? Nei, það gengur ekki upp og þá verður lögreglan að beita líkamlegu valdi.

4) Ráðist er á lögregluþjóninn sem liggur í götunni (myndbandið sýnir það), þá kemur annar lögregluþjónn með kylfu og ver félaga sinn. Átti hann ekki að gera það?

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 15:03

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gunnar, það er varla hægt að fara fram á að "þetta lið" hagi sér eins og menn því það er nokkuð sem þetta dót hefur ALDREI gert....

Jóhann Elíasson, 8.8.2009 kl. 15:17

8 identicon

Algjörlega sammála Gunnari þetta myndband gerir ekkert nema að sýna fávitahátt mótmælenda. Þessi stúlka berst um á hæl og hnakka við lögregluna og þar sem ég hef lent í sambærilegum átökum þ.e verið í sporum stúlkunnar og veit því að þetta er ekkert auðvelt fyrir lögregluna að vinna, við erum nefnilega sterkari heldur en margur heldur þegar við viljum. Ég sé ekkert nema mennina að reyna vinna sína vinnu og að öllum klækjum er beitt á þá. Ef menn vilja opna glirnurnar þá má sjá að maðurinn reynir allt hvað hann getur að koma í veg fyrir að stúlkan slasi sig við þessi átök með því að ná henni í faðminn og halda henni og væntanlega segir henni að hætta þessum ólátum, en það fáum við ekki að heyra. Hinn reynir svo aftur á móti að koma í veg fyrir aðsúg annara að félaga sínum. Ég varð vitni að því þegar það þurfti 6 fullfríska menn til yfirbuga ungling í annarlegu ástandi svo brjálaður var hann, það leit ílla út að hrorfa á en ekki er allt sem sýnist í fljótu bragði og þeir gerðu allt til að reyna koma í veg fyrir að viðkomandi unglingur slasaðist við þetta. Það skal heldur engin vanmeta kraft kvenmanns sem er brjálaður af reiði.

(IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:20

9 identicon

Ég sé stelpu sem er að verjast handtöku og slær eða klórar í andlit löggunar, það sést. Hún sparkar greinilega í hann þegar hún er kominn í jörðina og síðan veitast greinilega 4 mótmælendur að houm þegar þau liggja í götunni.

Þá kemur lögga með kylfu og bjargar félaga sínum frá þessu fólki og bakkar síðan þegar hann er búinn að því.

Síðan veltir löggan stelpunni á magan til að handjárna og það er sýnt aftur og aftur frá mismunandi sjónarhornum.

Bjarni (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:24

10 identicon

Myndbandið á ekki að sanna að ekki hafi verið sparkað í höfuð lögreglumanns. Það þarf ekkert að sanna það, þar sem sönnunarbyrðin liggur hjá þeim sem ber slíkar ásakanir fram og engar sannanir hafa komið úr þeirri átt. Það sem þetta myndband á að sanna er að lögreglan hafi beitt óþarfa harðræði (sem í daglegu tali er kallað ofbeldi) og það er einmitt það sem það gerir. Þótt ekkert hljóð heyrist er afar ólíklegt að nokkur hljóð hafi heyrst sem réttlæta þessa hegðun yfirvaldsins.

Hvað lygaáróður varðar þá hef ég enn ekki séð þig reka eina einustu lygi ofan í SI.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:25

11 Smámynd: Jack Daniel's

Myndbandið er tekið frá þrem mismunandi sjónarhornum með þrem myndvélum og klippt síðan saman.

Haga sér almennilega segir þú?

Ættir að gera það sjálfur áður en þú bullar út um ræpuleiðarann á þér með þeim hætti sem þú gerir hérna.

1) Myndbandið á að sanna að ekki hafi verið sparkað í höfuð lögreglumannsins. Hvernig getur þessi myndbútur sannað það? Er þetta ekki ótrúverðugt sönnunargagn þegar myndskeiðið fær ekki að rúlla heilt?

 Eins og ég sagði þá er það tekið á þrjá síma frá þrem sjónarhornum og sést ekki á neinu þeirra að sparkað sé í höfuð lögrelgumannsins en fólk er greinilega að reyna að frelsa vinkonu sína úr höndum ofbeldismanns sem er með hengingartak á henni og herðir bara að.

2) Afhverju vantar hljóðið?

 Hvaða anskotans máli skiptir það?  Hljóðið er ekki aðalatriðið heldur það sem þú sérð.

3) Lögreglan reynir að handtaka fólkið og það sýnir mótspyrnu. Á þá lögreglan að hætta við handtökuna? Nei, það gengur ekki upp og þá verður lögreglan að beita líkamlegu valdi.

 Líkamlegt vald er ekki það sama og hrottaskapur.  Það er hrottaskapur að berja andliti fólks í götuna.  Sérstaklega þegar fólki hefur verið haldið í hengingartaki eins lengi og þessari stúlku og hún hefur engin tök á að verja sig gegn þeim hrottaskap.

4) Ráðist er á lögregluþjóninn sem liggur í götunni (myndbandið sýnir það), þá kemur annar lögregluþjónn með kylfu og ver félaga sinn. Átti hann ekki að gera það?

 Það er ekki ráðist á hann með höggum og spörkum eins og þú heldur hér fram á öðrum stað.  Og til hvers að beita kylfu með þessum hætti?  Það hefði verið hægt að koma fólkinu frá með öðrum hætti en hreinu og kláru ofbeldi.

Niðurstaða mín er sú, að lögreglan er hreinlega að biðja um enn meira ofbeldi og þessi hegðun hennar er henni engan vegin til framdráttar.

Ég veit að það er erfitt hjá lögteglunni og niðurskurðurinn hefur komið þar illa niður sem veldur auknu álagi, en líkamlegt ofbeldi lögreglu gagnvart borgurum er aldrei réttlætanlegt og verður aldrei liðið.  Það er bara tímaspursmál hvenær hrottarnir innan lögrelgunar hitta sjálfa sig fyrir og verða barðir það illilega að þeir verða ekki vinnufærir framar.  Sorry, ljótt að segja það en því miður kemur að því.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 15:27

12 Smámynd: Jón Sveinsson

það eru skrítin mótmæli að skvett á hús og býla og hlaupa svo burt,það sýnir bara hvað fólk er sjúkt þegar þetta fólk þarf aðstoð þá er kallað í lögreglu þá eru þeir nógu góðir, hvílíkur kjánaskapur.

Jón Sveinsson, 8.8.2009 kl. 15:30

13 Smámynd: Jack Daniel's

Sigurlaug og Bjarni.

Þegar lögreglumaðurinn snýr stelpunni við þá lemur hann andlitinu á henni í götuna og það sést greinilega á myndbandinu.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 15:30

14 identicon

Ef myndbandið er skoðað frá 1:17 má sjá áverka á höfði lögreglumannsins sem stendur og ver félaga sinn fyrir skrílnum. Svo einkennilega vill til að atriðið þegar lögreglumaðurinn var sleginn með málningarfötunni vantar inn í myndbandið. Annars er þetta lið svo heilalaust að það áttar sig ekki á því að það er allt morandi í eftirlitsmyndavélum á nágrenni við ráðuneytin þannig að lögreglan á eflaust nokkuð nákvæma mynd af atburðarásinni. 

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:32

15 identicon

Það er einkennilegt að hluti myndbandsins er tvítekinn og vissulega er það eitthvað klippt. Kannski eðlilegar skýringar á því, en þetta er klaufalega gert og pínu hallærislegt að vísa þessu fram sem einhverju sönnunargagni.

Þrátt fyrir það virðist manni erfitt að átta sig á hversvegna lögregla kveinkar sér yfir að hafa fengið málningafötu í höfuðið. Það segir mér bara að þeir séu að týna eitthvað til til að afsaka þessa harkalegu handtöku á stelpunni. Setningar eins og ,,Lögreglumennirnir eru ekki alvarlega slasaðir..." eins og komu alltaf í útvarpsfréttum eru í besta falli feykilega vond fréttamennska. Í versta falli tilraun lögreglu til að hagræða sannleikanum. Þá sýnist mér nær að setning eins og ,,engir mótmælendur meiddust alvarlega undan kylfuhöggum lögreglu..." eiga mikið betur við í fréttum, enda stórfrétt að enginn hafi meitt sig undan þessum rumum sem æða þarna í krakkana með stórum kylfum.

Mér finnst líka aumkunarvert það fólk sem afgreiðir samtökin sem einhvern glæpalýð. Hinn sanni glæpalýður situr í stjórnum álrisanna sem haga sér af ábyrgðarleysi um allan heim. Ekki bara gagnvart náttúrunni heldur ekki síður gagnvart þeim samfélögum sem þeir planta verksmiðjum sínum í.

Helgi Þór (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:33

16 identicon

 Jack Daniels............það er ekki rétt, því þegar stúkan spyrnir upp höfðinu til að reyna skalla lögregluna,  þá kemur átak á móti eðlilega af hans hálfu, hún um leið slakar snöggt hausnum og þá lítur það eins út og hann sé að skella höfði hennar í götuna,  trúðu mér það  er ekkert mál að láta svona líta illa út, allt sem þarf er viljinn, þú getur líka prófað þetta  á sjálfum með einhverjum sem þú þekkir.

(IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:35

17 Smámynd: Sveitavargur

Ég fæ ekki betur séð en að lögreglan sé að bregðast við á nákvæmlega þann hátt sem hún ætti að gera. Það er verið að handtaka manneskju sem veitir mótþróa og vinir hennar virðast reyna að frelsa hana.

Ég myndi vilja sjá myndbandið í fullri lengd áður en ég dæmi endanlega um það, en ef þetta er rétt hjá mér í grófum dráttum þá er þetta fullkomnlega eðlileg hegðun af hálfu lögreglunnar.

Hvað varðar málstaðinn sjálfann, þá er meira en nægur grundvöllur til að stofna pólitískan flokk á svona litlu landi.  Annars er þetta bara 'ég vil fá mínu fram og sama hvað öðrum finnst' hegðun, og er eins ólýðræðislegt og hugsast getur.  Ef þú vilt breyta einhverju þá gerirðu það samkvæmt leikreglum.  Ég er nær algjörlega hlutlaus hvað álverin varðar, en svona hegðun gerir ekkert nema ýta mér í hina áttina.

Sveitavargur, 8.8.2009 kl. 15:40

18 Smámynd: Jack Daniel's

Sigurlaug.  Ég hef verið handtekinn þó það sé orðið nokkuð langt síðan og ég veitti ekki mótspyrnu en var samt barinn, handjárnaður og niðurlægður af lögreglumönnum algerlega að ástæðulausu.

Ég treysti ekki þessum sterarottum sem eru í lögreglunni á íslandi og veit að þar reynir hver að covera annann þegar kemur að ásökunum enda hefur það marg sýnt sig að það er ekkert annað en hundaheppni og grjótharðar myndbandasannanir sem hægt er að byggja kærur á gagnvart þessum ræflum.

Það að fólk skuli verja þessa hegðun lögreglunar er því til háborinar skamamar.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 15:43

19 identicon

Ég er umhverfisverndarsinni og er sammála þeirri stefnu sem Saving Iceland stendur fyrir í stórum dráttum. Ég vil því biðla til mannsins sem kallar sig Jack Daniels að gera öðrum umhverfisverndarsinnum þann greiða að láta blogg skrif eiga sig. Þau eru svo slæm að það getur ekki annað en skaðað málstaðinn að svona menn tjái sig á opinberum vettvangi.
Maður sem á svo erfitt með að stjórna skapi sínu framan við lyklaborð ætti líklega ekkert að fara mikið meðal fólks, nema kannski til þar tilgerðra sérfræðinga. Og alls ekki á friðsamleg mótmæli.

Helgi Þór (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:49

20 Smámynd: Jack Daniel's

Helgi Þór.  Ég hef sama rétt og allir aðrir til að tjá mig og ef þér likar ekki það sem ég skrifa, þá skaltu bara láta það eiga sig að lesa það enda sálarheill þinni betur borgið með því.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 15:55

21 identicon

Heill og sæll; Gunnar Th. - sem og þið önnur, hér á síðu !

Gunnar minn ! 

Þar sem ég veit; að þú ert þjóðernissinni, í hjarta þínu, og veist, að það ríkir byltingarástand, í samfélaginu, að þá skyldir þú taka mark á vel meintum ábendingum Hrafnkels vinar míns, sem margra annarra, hér á síðu þinni.

Gunnar Th. - Jóhann Elíasson og Sigurlaug Guðrún !

Vaktararnir (lögreglan); gengur erinda þeirrar valdastéttar, hver vill koma okkur undir ok heimsvaldasinnanna, í Brussel, með fulltingi AGS/NATÓ óskapnaðarins, og því; ættuð þið, að standa með þeim öflum, sem fella vilja hroða klíku Jóhönnu og Steingríms, sem eru bein framlenging, frá valdaskeiði Davíðs Oddssonar - Halldórs Ásgrímssonar -  Geirs H. Haarde og Ingibjargar S. Gísladóttur.

Hugleiðið það; gott fólk, áður en þið farið að kasta sprekum illinda, að þessum ungu stjórnleysingjum, sem eru jú; samherjar okkar hinna.

Með beztu þjóðernissina kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:59

22 identicon

Alveg hárrétt hjá þér Jack, þetta eru ekkert nema aumingjar sem á að reka alla með tölu. Með því þá getum við tryggt það að enginn lendi fyrir barðinu á þeim og þar sem að enginn er til að framfylgja lögunum þá verða auðvitað engin innbrot eða aðrir glæpir fyrir utan að það verður svo miklu auðveldara að sletta skyri á byggingar og bíla til að gera allt voða hreint og fínt í kringum okkur.

 Nei svei mér þá, ég held að þú sért ekki í lagi góði minn. Ég er búinn að skoða þetta myndband nokkuð gaumgæfilega og ég verð að vera sammála því að mér finnst frekar einkennilegt að það skuli vera klippt til eins og það er.

 Ég held persónulega að ef að Savin Iceland vilji standa undir nafni þá eigi þeir að gera það öðru vísi en að standa í skyrslettum og átökum við lögregluna og eyða með því þeim litla pening sem að löggæslan okkar hefur á milli handana þessa dagana. Hvernig væri að þeir myndu í stað þess að mótmæla stóriðju undir þeim formerkjum að það er verið að eyðileggja land sem hægt væri að nota til ferðamennsku að hreinlega bjóða upp á ferðamennsku einhversstaðar uppi á hálendi og sýna með því fram á að stóriðja er ekki málið í dag. Reyna að nota þennan graut sem að er í hausnum á þeim frekar en að reykja hann frá sér.

Kristinn (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 16:03

23 identicon

þjóðernissinna kveðjum; átti að standa þar. Afsakið; helvítis klaufaskapinn, gott fólk.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 16:04

24 Smámynd: Jack Daniel's

Alltaf gaman að sjá rök ræflanna sem ekkert þora að gera gegn þeim sem þora.

Greinilegt að víkingablóðið er horfið úr íslendingum og ekkert eftir nema írska þrælablóðið, hugsunin og ræfildómurinn.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 16:08

25 Smámynd: Jack Daniel's

og þar með er mínum þætti í þessum skrípaleik lokið.  Hef sagt það sem mér lá á hjarta.

Jack Daniel's, 8.8.2009 kl. 16:09

26 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gunnar það er alveg með ólíkindum hvað þér tekst vel að hleypa þessum "vitleysingum" í "Saving Iceland" upp.  Ég er með þá kenningu að sama ljósmóðirin hafi tekið á móti öllu þessu liði og misst þá í gólfið og allir hafi þeir lent á höfðinu og hlotið af ólæknandi heilaskaða.

Jóhann Elíasson, 8.8.2009 kl. 16:17

27 identicon

Heill og sæll Óskar, við erum nú oft á tíðum sammála, en í þessu máli kannski á öndverðum. Ég sé ekki þennan hóp einstaklinga koma málstað okkar að neinu gagni í  andstöðu við brusselvaldið heldur þvert á móti.  Og ég tel heldur ekki að skyrslettur né heldur  aðrar slettur séu til þess fallanar að bakka það eitthvað upp, og hvað þá að flyja svo af hólmi eins og hræddir hérar er starfsmenn valdstjórnar mæta á staðinn.  Og það fer óstjórnlega í taugarnar á mér þegar = merki er sett á milli lögreglu og valdstjórnar hvað varðar skoðanir, þetta fólk þ.e lögreglumenn hafa valið sér þennan starfsvettvang og ég held að engin vilji á nokkrum tíma að slíkir starfsmenn geri annað en að hlýða yfirboðurum sínum á hvaða tíma sem er meðan ekki koma fyrirmæli um brot á þeim lögum er ríkja í landinu.  Hjá lögreglunni eru fólk með skoðanir eins og við og líka ein og hinir og að ætalst til að þessi starfssétt fari að taka afstöðu er bara fáranlegt. Margt vildi ég segja um þetta meira en þar sem ég er þegar farin að taka óþarflega mikið pláss á síðu Gunnars læt ég hér staðar numið. KV

(IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 16:24

28 identicon

Afsakið fljótfærni í ritun og því villur nokkar

(IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 16:26

29 Smámynd: Sveitavargur

Það að vera ekki sammála einhverju er ekki það sama og að þora ekki einhverju.  

Að halda öðru fram hefur ekki með víkingablóð, heldur greind, að gera og hljómar eins og eitthvað sem maður hefði heyrt frá Söruh Palin og neðanmáls-Repúblikunum af hennar gráðu.

'Viltu ekki stríð í Írak?  Þú kannski þorir ekki?'

Rugl.

Sveitavargur, 8.8.2009 kl. 16:29

30 Smámynd: Sveitavargur

^frábært formatting á þessu bloggi by the way.

Sveitavargur, 8.8.2009 kl. 16:30

31 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Eva, varðandi lygaáróðurinn, þá er eitt lítið dæmi HÉR

-

Jack, hvernig veistu að þetta var tekið á 3 síma? Varstu þú einn myndatökumannanna? Og varðandi hljóðið, kannski skiptir það máli og kannski ekki. En á meðan ekkert hljóð heyrist þá vitum við það ekki og sennilega er það hentugt fyrir málstað Saving Iceland.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 16:31

32 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sigurlaug, það er nóg pláss fyrir allar skoðanir á þessari síðu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 16:34

33 Smámynd: Heimir Tómasson

Þegar ég horfi á þetta myndband þá dettur mér í hug ástandið sem var á á þrettándanum á Selfossi og í Keflavík fyrir nokkrum árum.

Krakkar sem voru bara að ergja lögguna til þess að ergja lögguna og ef að lögreglan svaraði fyrir sig þá ætlaði allt vitlaust að verða.

SI krakkarnir eru að fremja skemmdarverk og eiga því að vera handtekin og gerð ábyrg gerða sinna. Ef þau streitast gegn handtöku þá er lögreglu heimilt að beita hörku. Þetta stendur í lögreglusamþykkt og ber því að fara eftir því.

Hvað varðar ásakanir á báða bóga þá verður hreinlega að rannsaka það en ég sé ekkert í þessu myndbandi nema borgara sem fremja skemdarverk og sýna lögreglu mótþróa.

Einn af forstöðumönnum SI er mikill og gamall vinur minn. Við erum sko aldielis ekki sammála þegar kemur að mörgum hlutum eins og gefur að skilja, ég hlakka til að rökræða við hann um þessa atburði næst þegar ég á leið til Íslands.

Heimir Tómasson, 8.8.2009 kl. 16:34

34 identicon

Gunnar, varstu búinn að taka eftir áverkunum eftir málningadolluna á höfði lögreglumannsins 1:17 inni í myndbandinu? Áverkinn er hægra megin á höfði þess sem stendur.

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 16:36

35 Smámynd: Skríll Lýðsson

Ég vil absalút að myndir úr eftirlitsmyndavélum verði lagðar fram, annars er þetta einungis orð á móti orði.

Skríll Lýðsson, 8.8.2009 kl. 16:39

36 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekki er ég á móti því, Sigurður Hólm, en á meðan "sönnunargagn" SI er klippt hljóðlaust myndband, þá trúi ég lögreglunni. Reyndar er framganga og lygabull þessara mótmælenda á Austurlandi nóg til að sannfæra mig. 

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 17:36

37 identicon

Vona að Jack Daniels fari ekki út úr húsi á næstunni. Er líklega týpískur lögguhatari.

Gunnar (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 23:29

38 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Gunnar (hvers; föðurnafn/ættarnafn skortir), með innslag kl.23:29 !

Má til; að leiðrétta þig. Hrafnkell Daníelsson; er góður vinur minn, og hrekklaus maður, en með ríka réttlætis vitund - og; mér vitanlega, hatast hann ekki, út í nokkurn mann.

En; hann talar ómengaða íslenzku, ekki hvað sízt, þá honum þykir rangt við haft, í spilum mannlífs flórunnar.  

Svo; einfaldri leiðréttingu sé, til framfæris komið, gott fólk.

Með beztu kveðjum - sem og; öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 00:08

39 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Átti löggan með kylfuna að láta félaga sinn afspitalausan í götunni þegar mótmælendurnir reyndu að frelsa stelpuna? 

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.8.2009 kl. 00:26

40 Smámynd: Sjóveikur

Hvernig er hægt að sanna að það sem aldrei hefur skeð hafi ekki skeð á myndbandi ???  það er til mikið af hlandbrókaraulum á Íslandi ! oj bara hvílíkt innræti

Fasistar eru drasl

www.icelandicfury.com

http://www.youtube.com/watch?v=48WYPBJxECA

Byltingin étur börnin sín ! Lifi Byltingin !!!

sjoveikur

Sjóveikur, 9.8.2009 kl. 00:52

41 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Núna á þessum tímum þurfum við ekki á svona mótmælalýð að halda. Gaman væri að vita hverju þau eru virkilega að mótmæla. Eru þau að mótmæla að fólk hafi vinnu, eru þau að mótmæla að við fáum gjaldeyri inn í landið. Eru þau semsagt að mótmæla því að Íslendingar noti sínar auðlindir til að lifa af í þessum heimi. Ef við hefðum aldrei virkjað auðlindir okkar en bara horft á þær eins og þessi hópur greinilega vill þá hefðum við hvorki rafmagn né heitt vatn. Ég held að þessi rumpulýður ætti bara að lifa eftir sínum boðorðum þau geta lifað eins og "Amish" trúflokkurinn og látið okkur hin í friði sem viljum framfarir og nýta auðlindir okkar innan skynsamlegra marka til að lifa af.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 9.8.2009 kl. 12:45

42 identicon

Lýðræði er ekki e.h. sem kemur af sjálfu sér.  Það þarf að vinna fyrir því.

Guðmundur (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 19:11

43 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það er ekkert, hvorki í lögum né starfsreglum lögreglu, sem leyfir hengingartak eða það að berja andliti fólks í götuna. SI er ekki í neinu uppáhaldi hjá mér, en skyrslettur teljast seint til skemmdarverka. Ofsafengin viðbrögð einstakra lögreglumanna bæði í búsáhaldabyltingunni, sem og við hin ýmsu tækifæri síðan eru til þess fallin að grafa undan starfsheiðri allra lögreglumanna.

Vert er í þessu samhengi að minna á að margt af þessu fólki, bæði innan SI sem og í röðum hústökufólksins, er fólkið sem stillti sér upp í skjaldborg um lögregluna í janúar....en ætli það gerist aftur?

Þetta kallar aðeins á meira ofbeldi, og það er sorglegt að horfa uppá lögregluna notaða sem einkavarðsveit þeirra afla sem settu hér allt á hvolf, enda eru þeir þá ekki lengur í þjónustu þjóðarinnar og ekki lengur laganna verðir....

Haraldur Davíðsson, 10.8.2009 kl. 04:15

44 identicon

Það þýðir ekkert að tala við svona skríl, það skilur ekki neitt og býr til sinn eigin heim og heldur að það einhverjir frelsarar en gleyma því að allir hafa skömm á þeim og engin hefur gefið þeim neitt umboð til að mótmæla í nafni okkar!!!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 10:03

45 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Smáborgarar munu ávalt standa með yfirvaldinu nú sem fyrr og verja lögregluofbeldi sé því beitt á "Skrílin". Þannig er það hjá öllum þjóðum, smáborgara er allstaðar að finna. 

Georg P Sveinbjörnsson, 10.8.2009 kl. 14:12

46 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þú ert kominn í djúpan skít Gunnar.

Magnús Sigurðsson, 10.8.2009 kl. 17:26

47 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

>Viðbrögð lögreglunar eru í engu réttlætanleg miðað við tilefnið sem þarna um ræðir. Kylfur teljast til vopna og á aðeins að nota í neyð.

Já, Lögreglumennirnir voru "outnumbered".  3 á móti slatta (ekki gleyma liðinu sem er haldandi á borðanum, og því sem er í kringum myndatökumennina).   Hvernig sem ég lýt á þetta þá er notkun lögreglumannsins á kylfunni réttlætanleg.

Jóhannes H. Laxdal, 10.8.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband