Kommabandalagið

Það verður fróðlegt að sjá hve mikið langlundargeð mótmælendur muni sýna þessu nýja pólitíska faðmlagi. Einungis helmingur ríkisstjórnarinnar fer frá völdum ef þessir aðilar ná saman.

Það er athyglisvert að sjá Steingrím öðlast landsföðurslegt yfirbragð á einni nóttu. Ég er svo vanur að sjá hann hrópa og kalla með hnefann á lofti, að mér verður eiginlega hálf hverft við að sjá þessi hamskipti.

Af hálfu þeirra sem yst eru til vinstri í pólitík, er óbeitin mest til þeirra sem "gæla" við sósíalismann, líkt og kratar gera. Slík hugmyndafræði er verri í augum margs VG-fólks en allt annað. Það er óvinur númer eitt við "alvöru" vinstrimennsku. Þeir líkja því við þunnt kaffi, sem er verra en ekkert kaffi.

communism


mbl.is Falið að mynda stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Byltingarforinginn

"Þjóðin" sem hefur hangið niðri á Austurvelli, skemmandi eldhúsáhöld með palestínutrefla fyrir andlitinu á auðvitað ekki betra skilið en svona klúbb, en ÉG hef ekkert gert af mér.

Mér finnst hins vegar framkoma forsetans athyglisverð. Í gær segir hann hvað ný stjórn á að gera og í dag kallar hann á tvo flokksformenn og segir þeim hvernig stjórn þeir eiga að mynda.

Byltingarforinginn, 27.1.2009 kl. 13:33

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, þetta verður athyglisvert

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.1.2009 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband