Hatrið er byrði

Sandor Kepiro neitar að bera ábyrgð á fjöldamorðunumÞað hafði mikil áhrif á mig þegar ég heimsótti útrýmingarbúðrinar í Auschwitz, sjá HÉR 

Mig hefur lengi grunað að þeir sem gert hafa út á nazistaveiðar hin síðari ár, geri það ekki af hugsjóninni einni saman. Peningar eru örugglega aðal drifkrafturinn hjá samtökum eins og  Simon Wiesenthal- stofnuninni. Ekki vil ég leggja neinn dóm á það hvort Simon Wiesenthal hafi falsað eitthvað í endurminningum sínum en til eru sögusagnir um það. HÉR  er vefsíða tileinkuð þeirri kenningu. 6-2-Simon-Wisenthal

Hatrið bitnar helst á þeim sem ber það.


mbl.is 94 ára stríðsglæpamaður fyrir dóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er mjög góð færsla hjá þér Gunnar og ég er henni að mestu alveg sammála, ég hef lengi haldið því fram að Gyðingaofsóknunum í síðari heimstyrjöldinni sé of mikið haldið að fólki, ég er alls ekki að gera lítið úr þeim hryllingi sem þarna fór fram ég er einungis að segja að þessir atburðir sem áttu sér þarna stað og eru mikil hneisa fyrir mannkynið, áttu sér stað í stríði og mikill hluti þeirra manna, sem er verið að elta uppi í dag, næstum 70 árum eftir að seinni heimstyrjöldinni lauk, voru að framfylgja skipunum þótt vissulega hafi einhverjir misnotað þá aðstöðu sem þeir höfðu.  Ég myndi telja að þessir menn væru fyrir löngu búnir að taka út refsingu fyrir gjörðir sínar, þeir flýðu ættjörð sína og alla sína ættingja og vini, þegar seinni heimstyrjöldinni lauk, þeir hafa verið á stöðugum flótta og verða alltaf að líta um öxl þar sem þeir fara semsagt þeir hafa lifað í stöðugum ótta frá lokum seinni heimstyrjaldarinnar.  Er ekki kominn tími til að fyrirgefa þessum mönnum?

Auðvitað eru þetta atburðir sem ekki mega gleymast en Guð minn almáttugur er nauðsynlegt að draga farlama gamalmenni fyrir dóm fyrir hluti sem voru framkvæmdir fyrir tæpum 70 árum?  Ég veit ekki til þess að nokkur hafi verið dreginn fyrir dómstóla eða verið látinn svara fyrir þær 15-20 milljónir manna sem hurfu í valdatíð Stalíns.

Jóhann Elíasson, 25.9.2008 kl. 21:03

2 identicon

 Gunnar: "Hatrið bitnar mest á þeim sem ber það"

Er thad á thinni könnu ad áfellast thá sem vilja ad réttlaeti sé framfylgt? Hver á ad tala máli allra theirra sem voru líflátnir fyrir thad eitt ad vera gydingar ef ekki dómstólar og réttarkerfi?

S.H (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 21:09

3 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Hér er ég á öndverðum eiði.  Ég get ómögulega skilið að það að hafa með flótta komist undan réttvísinni svo áratugum skipti eigi að vera til refsilækkunar, eða niðurfellingar. 

Hvað finnst ykkur annars að morðingi þurfi að komast hjá því að nást lengi, svo að hans mál fyrnist?

Hitt er svo að vissulega kunna menn að eiga sér sitthvað til málsbóta, það kemur þá líklega fram við réttarhöldin og það ætti þá að virka til refsilækkunar.

Vissulega áttu ýmsir ekki annan kost en að hlýða skipunum, en þeir voru líklega fleiri sem tóku þátt í morðum og ofóknum af fúsum vilja. 

Ég get ekki séð að Helförinni hafi um of verið haldið að almenningi, enda til dæmis afar lítið fjallað um hana til dæmis á minni skólagöngu.  Vissulega er til mikið af fræðsluefni um hana, en yfirleitt þarf að bera sig eftir því.

Vissulega kunna einhverjir að eltast við stríðsglæpamenn vegna launa eða peninga, rétt eins og það starfa ekki allir lögreglumenn af hugsjón.  Það rýrir ekki gildi þess að ná glæpamönnum.

Það er rétt að fáir sem engir þurftu að svara til saka vegna ógnarstjórnar Stalíns og Sovétsins, það hefði vissulega ekki verið vanþörf á.  En það er þó ekki alveg sambærilegt, og ekki einfalt að koma því við, alla vegna ekki án stuðnings og þátttöku Rússa.

Hvað æviminningar Wiesenthal varðar ætla ég ekki að fella dóm yfir þeim.  en næsta liður á vefsíðunni sem þú vísar á Gunnar, er um að 9/11 hafi verið samsæri gyðinga og þá dæmir hún sig sjálf í mínum huga.  Ég skil reyndar ekki alvega hvað þér gengur til með að tengja þessa meintu fölsun við þessa frétt um stríðsglæpamann.

G. Tómas Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta sem þú skrifar þarna G. Tómas Gunnarsson, heitir að tala mikið og segja lítið því annað eins innihaldslaust rusl hef ég sjaldan séð og þessi skrif þín dæma sig nú alveg sjálf.

Jóhann Elíasson, 25.9.2008 kl. 22:07

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

S.H.: Var það réttlætiskennd sem réttlætti ofsóknirnar á Eðvald Mixon á sínum tíma?  Það held ég ekki.

G.Tómas: Morð fyrnast aldrei og eiga ekki að gera það. Stríðsglæpir eiga heldur ekki að gera það. Ég er bara að lýsa þeirri skoðun minni að þessar nazistaveiðar ganga stundum út í öfgar. Þegar búið var að klára alla "alvöru" stríðsglæpamennina, þá var haldið áfram niður alla yfirmannalista Nazista.

Eltingalekur eins og Simon Wiesenthal- stofnunin hefur stundað undanfarna áratugi kostar umtalsverða peninga og gyðingar eru sjaldnast blankir. Það vita forsvarsmenn Simon Wiesenthal- stofnunarinnar mæta vel.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 22:21

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ps. Mér er slétt sama hvort minningar Wiesenthal voru ýkjur eða falsanir. Voðaverk nazista liggja nokkurn veginn ljós fyrir. Hvort einhver gullgrafari ýki eða ljúgi breytir þar engu um.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 22:27

7 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Það er líklega oft erfitt að segja til um hver er "alvöru" eða ekki "alvöru" stríðsglæpamaður.  Líklega er ekkert tól betra til þess en dómstólar.

Hvað Mikson varðar þá er engin leið að fyllyrða hvort að hann hafi átt aðild að stríðsglæpum eður ei.  Úr því hefur að ég held aldrei verið skorið til fullnustu, enda fóru aldrei fram nein réttarhöld.  Það er þó rétt að taka það fram að Eistlendingar telja að hann hafi átt aðild að óhæfuverkum, og gáfu út úrskurð þess efnis ekki löngu eftir að þeir endurheimtu sjálfstæði sitt.  Hvort að svo hafi verið, eða ef svo er, hafi hann átt sér málsbætur ætla ég ekki að dæma um heldur.

Þegar menn kjósa að setja athugasemdir um að eitthvað sé rugl, en kjósa að svara því ekki með öðrum hætti, þýðir það yfirleitt að menn eru komnir í þrot.  Það þarf enginn að skammast sín fyrir það.

G. Tómas Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 22:47

8 identicon

Það er skrítið að þú skulir fordæma nasistana og fangabúðir þeirra, en á sama kvöldi, verja pyndingar í nútíma fangabúðum bandaríkjamanna.  Ég minni á að "enemy combatant" (aðgangsmiði í pyndingabúðirnar) er stöðuglæpur - það er nóg að bandaforseti eða menn á vegum hans segi þig slíkann mann, þá ert þú farinn neðanjarðar, án dóms og laga, án mannréttinda, þar til þeim sýnist að skila þér...  Og gangi þér vel að útskýra fyrir þeim að þú sért saklaus, meðan þú ert pyndaður.  Það er ansi nasistalegt, er það ekki?

Gullvagninn (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 23:02

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er hvergi að verja pyntingar Gullvagn. Lestu pistilinn betur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2008 kl. 00:35

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Að ofan er skoðanakönnun hjá Gullvagninum, en ég sé ekkert um hann persónulega í fljótu bragði á bloggsíðu hans.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2008 kl. 00:39

12 identicon

Gunnar:

Ég thekki mjög lítid til máls Edvalds Mixons tví ég bjó thá sem nú erlendis.

Kannske misskil ég thig, en ertu ekki ad gera út á aflátsbréf fyrir strídsglaepamenn?

S.H. (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 05:55

13 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nei alls ekki S.H. einungis að benda á að skilgreiningin á "stríðsglæpamönnum" er farin víkka einum of að mínu áliti. Nú þegar flestir frá þessum tíma eru dauðir úr elli, þá fara þeir niður í  unglinga, menn sem voru rétt um tvítugt í stríðslok. Þegar Wiesenthal-stofnunin verður uppiskroppa með "stríðsglæpamenn" eftir örfá ár þá þarf nokkuð stór hópur fólks að líta eftir annarri vinnu, sennilega ver borgaðri.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2008 kl. 10:28

14 identicon

Takk fyrir plöggið félagi - ég var helblár á tímabili, ég hataðist út í saddam (satan?) og gladdist yfir "precicion bombimg" bandamanna, sem sennilega græjar sæti í helvíti fyrir mig, miðað við fjölda saklausra borgara sem létu lífið í þessu rugli, síðar sá ég í gegn um þetta leikrit, núna er mín sýn eftirfarandi:

Hvorn vænginn á gamminum viltu kjósa, hægri / vinstri?  Skiptir ekki máli, flugáætlunin er sú sama. 

Gullvagninn (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 23:12

15 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég lét gabba mig líka varðandi forsendur innrásarinnar en ég hef samt trú á því að meirihluti írösku þjóðarinnar sé ánægð með að hann skuli vera farinn frá.

Ég þekki einn ágætan Írana sem er búsettur hér á landi og hann vill meina að töluvert stór hluti ef ekki meirihluti Írana óski þess að Vesturveldin steypi Mújahad (eða hvað hann heitir) af valdastóli og losi þá undan klerka-viðbjóðnum sem þar ræður öllu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband