Útsvar

Ég var fenginn til að vera "vinur" Fjarðabyggðar í spurningaþættinum Útsvar á föstudaginn. Það var lítið gagn í mér þegar liðið okkar ákvað að hringja í mig til að fá svar við fjölda  eðal-lofttegunda. Ég má þakka fyrir að verða ekki útskúfaður úr samfélaginu hér eystra fyrir að geta ekki hjálpað liðinu Crying Joyful

Annars var þetta voða skrítið.... þegar hringt var í mig var eins og einhverjir fleiri væru á línunni og það truflaði mig svolítið, og svo var tíminn búinn sem ég hafði til umráða áður en ég vissi af. Það var búið að loka á mig þegar ég kom með leiðréttinguna á svarinu. Við nánari lestur á gúgglinu var svarið auðvitað 6 lofttegundir en ekki 18 eins og ég svaraði fyrst. Ég verð örugglega aldrei aftur fenginn til þess að vera hringivinur í spurningaþætti. UndecidedBlush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá þetta ekki,,,,,,,,,,hvernig fóru svo leikar,,,,,,,,,

Res (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 16:32

2 Smámynd: Frikkinn

Hafðu engar áhyggjur , það er ALLT gott sem kemur að austan....

Frikkinn, 14.9.2008 kl. 17:52

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ef ég hefði svarað innhringispurningunni rétt, þá hefðum við unnið

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.9.2008 kl. 17:52

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þannig að þú ert sumsé að pakka börnum, buru & búslóð væntanlega núna ?

Steingrímur Helgason, 14.9.2008 kl. 20:41

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, ég held að það þýði ekkert annað fyrir mig, þetta er búið spil fyrir mig hérna

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.9.2008 kl. 20:50

6 identicon

Dómaraskandall. Ég skal redda þér góðum díl undir búslóðina með Eimskip!

viðar (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband