Tómt bull

Afborgun:      Vextir:     Veršbętur:  Kostnašur:   Afborgun:           

13.427           24.627        2.923          195           40.542  

  

Hér aš ofan er ein lķna śr einu Glitnislįna sem ég tók vegna ķbśšarkaupa. Vextirnir eru 4,15% og aušvitaš er mašur žokkalega įnęgšur meš aš greišslubyršin er ekki mjög mikil, en eignamyndunin er engin. Lįniš hękkar. Auk žess var vaxtasamningurinn geršur til fimm įra, svo ég į ekki von į góšu eftir rśm tvö įr Crying

En žaš sem hefur vakiš athygli mķna er lišurinn "kostnašur". Į sķnum tķma afžakkaši ég alla greišslusešla af žeim lįnum sem ég borga, vegna žess aš allar greišslur fóru sjįlfkrafa leiš ķ gegnum žjónustufulltrśa minn hjį bankanum og greišslusešlarnir höfšu aukakostnaš ķ för meš sér. Samt er žessi kostnašur į öllum lįnum hjį Glitni. Hvaša kostnaš hefur žaš ķ för meš sér aš innheimta lįniš, žegar mannshöndin kemur hvergi nęrri og enginn greišslusešill? Allt sjįlfkrafa ķ gegnum tölvukerfi! Hśsnęšislįn mķn jį Glitni eru žrjś (af hverju fékk ég ekki aš taka bara eitt?) og borga ég 7.020 kr. ķ "kostnaš" af žeim į įri.

 

Ég er einnig meš gamalt skammtķmalįn hjį landsbankanum į 12.3% vöxtum. Žar eru vextir og veršbętur hęrri en afborgunarupphęšin. Einhverra hluta vegna hef ég gleymt aš afžakka greišslusešilinn frį Landsbankanum, žvķ greišslurnar til žeirra renna sjįlfkrafa śt af launareikningnum ķ gegnum Glitni. En viti menn, tilkynningar og greišslugjaldiš vegna lįnsins er 195 kr. į mįnuši! Sama gjald og ég greiši til Glitnis ķ pappķrslausum višskiptum.

 

Sjįlfur sendi ég śt rukkanir ķ gegnum banka til višskiptavina minna sem eru ķ reikning hjį mér og hafši ég ekki rukkaš sérstaklega fyrir sešilgjald. Žegar ég hóf aš keyra fyrir Bechtel, bandarķska verktakafyrirtękiš sem byggši įlver Alcoa hér į Reyšarfirši, įkvaš ég aš bęta viš sešilgjaldinu, žvķ mér fannst ég gefa žeim nógu mikinn afslįtt meš samningi mķnum viš žį. Žeir viršast hafa žį reglu aš borga u.ž.b mįnuši eftir eindaga reiknings. Ķ upphafi hugsaši ég meš mér aš žaš vęri skrķtiš aš fyrirtękiš vęri aš standa ķ žvķ aš borga drįttarvexti af tiltölulega litlum upphęšum. ķtrekunargjald o.s.f.v. en skżringin į žessu kom aušvitaš von brįšar ķ ljós. Žeir bara borgušu ekki sešilinn heldur millifęršu upphaflegu upphęšina beint inn į reikninginn hjį mér og spörušu sér žannig bęši sešilgjaldiš, ķtrekunargjaldiš og drįttarvextina! En haldiš žiš aš žar meš séu žessi gjöld ekkert borguš? Ó, jś, ÉG borga žau, bankinn dregur žessi gjöld af reikningi MĶNUM, fyrir utan drįttarvextina aušvitaš (vęru vķsir til aš reyna innheimta žį af mér lķka) GetLost  Žeir eru meš allt sitt į žurru.

 

Žaš eru tvennskonar fyrirtęki sem fara ķ taugarnar į mér, en žaš eru bankar og tryggingafélög. Olķufélögin eru eins og góšgeršastofnanir ķ samanburši viš žau.

 

 


mbl.is Sešilgjöld heyri sögunni til
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband