Blogg um heimsókn í Auschwits

Sumarið 2007 kom ég til Krakow í suður Póllandi. Skammt utan við borgina er Auschwits og heimsókn mín þangað er án efa ein eftirminnilegasta stund sem ég hef átt á erlendri grundu. Ég tók mikið af myndum og bloggaði um þessa lífsreynslu, sjá hlekk:

Auschwitz

Í Krakow er einnig sögusvið frægrar verðlaunamyndar Steven Spielberg, frá árinu 1993, Shindler´s listÉg heimsótti verksmiðju Oskars Shindler sem nú er safn og einnig gyðingagettóið í borginni en um atburði þar hafa verið skrifaðar margar bækur og gerðar kvikmyndir. Ég bloggaði einnig um heimsókn mína á þessa staði.

Gyðingagettóið í Krakow og Schindlers List 


mbl.is Stúlkurnar hentu sér á rafmagnsgirðingarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband