Fušuleg vinnubrögš

Vitstola mašur skżtur śr byssu ķ allar įttir śr ķbśš sinni. 

Tveir óvopnašir lögreglumenn fį óbreyttan borgara (lįsasmiš) skömmu sķšar til aš opna ķbśšina og verša fyrir skotįrįs.

Žeir leita skjóls hjį óbreyttum borgurum ķ ķbśš fyrir ofan. 

Eftir um tveggja tķma umsįtur og bśiš var aš rżma stigaganginn og loka svęšinu ķ kringum hśsiš, rįšast vopnašir sérsveitarmenn inn til mannsins og drepa hann.

Žaš er eitthvaš verulega mikiš aš viš žessa atburšarrįs. 


mbl.is Lögreglan leitaši skjóls hjį fjölskyldu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žetta lķtur śt eins og algjört fokkupp frį upphafi til dapurs enda.

Baldvin Björgvinsson (IP-tala skrįš) 5.12.2013 kl. 13:48

2 identicon

Jį mašur hlęr nęstum aš žessu bulli. Ok žaš er lįtiš vita um skotthvelli er žaš ekki rétt? žį eru fyrst sendir tveir menn sem eru meš piparśša og kylfu og jś einn skjöld svona just in case... Svo žegar byrjaš er aš skjóta į ža“žį fara žeir og banka uppį hjį nįgrananum og spurja hvort žau gętu veriš svo vęn aš lįna sér byssu. žį mįttu fį ślpuna mķna seigir annar žeirra. Enn śps sorrż nei eigum ekki til byssu. Jęja ok heyršu Ertu ekki til ķ aš koma og hjóla ķ hann meš mér ef hann kemur skjótandi hingaš inn..

Vinur minn passar kęrustuna žķna į mešan ha? Er žaš ekki bara dķll? ;o)

ólafur (IP-tala skrįš) 5.12.2013 kl. 15:35

3 identicon

Žaš viršist aldrei vera hęgt aš žóknast ykkur besservisserum. Ef sérsveitin hefši veriš send fullmönnuš į stašinn og ašeins reynst vera ungling meš loftbyssu, žį hefširu vęlt og kvartaš yfir žvķ lķka hvurslags öfgavišbrögš žaš hafi veriš.

Siguršur Žór (IP-tala skrįš) 5.12.2013 kl. 15:40

4 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Žiš getiš hęšst aš hlutunum, sem ekki lendiš ķ žeim. Skammist ykkar bara.

Hjörtur Herbertsson, 5.12.2013 kl. 16:03

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Viš erum ekki aš tala um "ef og hefši".

Viš vitum ekki allt um mįliš en žaš sem er ljóst er gagnrżnivert.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2013 kl. 18:08

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Samįla Gunnar žetta er ekki ķ lagi og žaš langt frį žvķ!

Siguršur Haraldsson, 5.12.2013 kl. 19:25

7 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Athugiš, žeir hefšu allir getaš falliš fyrir hendi byssumannsins og hvaš žį?

Siguršur Haraldsson, 5.12.2013 kl. 19:26

8 Smįmynd: ViceRoy

Žetta er nś kannski lķka spurning hvernig er litiš į žetta:
Žaš heyrist skothljóš og tilkynnt, lögreglan mętir į svęšiš og vęntanlega reynir aš nį sambandi viš manninn įn svars. Žį er vęntanlega kallašur til lįsasmišur (sem ég reyndar skil ekki hvers vegna lögregla sé ekki žjįlfuš ķ slķku og hafši til žess gerš tól) til aš opna huršina žar sem litiš var į aš mögulega hefši veriš framiš sjįlfsmorš (sem er jś tķšara en skotįrįs į lögreglu), žar sem ekki hefur veriš svaraš kalli lögreglu, skjöldurinn hafšur viš hendina ef eitthvaš vęri.
Žarna er um aš ręša venjulegar löggur, ekki sérsveitarmenn. Ef eina leišin fyrir žessa tvo lögreglumenn var aš fara upp įn žess aš fara framhjį ķbśš mannsins, auvitaš gera žeir žaš, enda žrišja löggan skotin, sem betur fer ķ skjöldin. Žś heldur žó ekki aš žeir fari aš taka sjensinn į aš fara framhjį ķbśšinni??

Žeir leita skjóls, aušvitaš en ekki hvaš, ķ ķbśš, enda vęri stigagangurinn ekki besti stašurinn til aš vera į, kęmi mašurinn fram meš byssuna og žeir óvopnašir. Komast ķ ķbśš, og jś sumir eiga til haglabyssur og riffla, jafnvel nokkrar byssur og hefši lögregla žį getaš vopnast skildi mašurinn reyna aš komast inn, sem sagt varśšarstöfun, sem jįmm žiš vęruš aš vęla yfir aš lögregla hefši ekki notaš (ef til hefšu veriš) byssur sem til voru į heimilinu hefši mašurinn komist inn og tjah, skotiš alla į svęšinu, heil fjölskylda og 2 lögreglumenn.

Žar sem žetta mįl į sér enga hlišstęšu į Ķsland, žį er žetta ķ raun bara ekkert skrżtiš. 

Svona fyrir ykkur sem halda aš skot ķ fótinn eša hendi hefši veriš "betra" (viš vitum ekki einu sinni hvar skotiš hęfši manninn), honum hefši jafn aušveldlega getaš blętt śt ef kślan hittir ķ slagęš.  Og ég held aš mįliš hafi aldrei įtt aš vera aš drepa manninn, en žegar žetta gerist į skotstundu žį er nś kannski ekki hęgt aš gefa sér bara góšan tķma ķ aš miša og taka skotiš enda er žetta ekkert į löngu fęri. 

Žetta eru menn eins og ég og žś sem eru lenda ķ žessum ašstęšum, hafa aldrei lent ķ svona ašstęšum frekar en ég og žś... ég held aš ef viš tveir hefšum veriš žarna žetta hefši gerst svona, viš hefšum hreinlega skitiš į okkur. 

Svo sitja menn sem hafa ekki hundsvit į žvķ hvaš geršist nįkvęmlega, og babbla eins og žetta sé ekkert mįl aš standa ķ svona lögušu og segja aš vinnubrögš lögreglu séu ekki ķ lagi og verši aš skoša... sem btw er veriš aš skoša af rķkissaksóknara, atburšarįs, śr hvaša byssu var skotiš og fleira.
Ég held aš žiš ęttuš aš bķša eftir žeim nišurstöšum įšur en žiš ręšiš meira um žetta mįl. 

ViceRoy, 5.12.2013 kl. 19:47

9 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk ViceRoy

Siguršur Haraldsson, 5.12.2013 kl. 20:04

10 identicon

Jś ok ViceRoy. žś hefur mikiš til žķns mįls. Ég skal bara višurkenna žaš. Enn žaš sem mér bara finst furšulegt og lķka fleirum er žetta. žarna er vitaš aš um vitstolamann er aš ręša. Löggan margbśin ķ fjölda įra žurfa aš hafa afskipti af honum. Nś og svo var žaš byssumįliš ķ Norge.

Nei mér finns ekkert aš žvķ aš śr žvķ sem komiš var skildu žeir spurja hvort žarna vęri byssa. Sama hefši ég gert ef ég vęri komin śt ķ horn og meš mann meš byssu į eftir mér. Enn žaš sem ég skil ekki er žetta.

Hversvegna fara mennirnir žarna óvopnašir. Vitandi žaš aš žarna er um aš ręša skothvelli śr ķbśš brjįlašs manns? Sjįlfsmorš? Nei menn vissu bara ekki neitt um hvaš var ķ gangi og žess vegna voru žeir žó meš žennan skjöld meš sér sem bjargaši lifi žeirra sennilega. Lögerglan hefur komiš til mķn žegar ég var meš partż og djöfulgang enn žeir voru ekki meš neina skyldi meš sér..

žaš sem ég į viš er žetta. Menn vissu aš žetta gat veriš alvarlegt.. Eša ekki. žess vegna voru žeir lķklega meš žennan skjöld meš sér.. Enn ef žś ert meš skjöld viltu žį ekki vera meš sverš lķka? žetta er žaš sem ég į viš. žetta er bull. ef menn telja aš menn séu meš hnķfa eša svešjur svo ég tali nś ekki um byssur žį męta menn vopnašir. Nema hvaš!

ólafur (IP-tala skrįš) 5.12.2013 kl. 20:10

11 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Aftur segi ég; žaš sem er nś žegar ljóst er gagnrżnivert.

Žaš hvarflar ekki aš mér aš gagnrżna žį sérsveitarmenn (eša mann) fyrir aš hafa tekiš ķ gikkinn.

Ég er aš tala um stjórnun og yfirsżn į ašstęšum į vettvangi.

Žaš blasir einfaldlega viš aš hlutirnir gengu ekki fyrir sig eins og best hefši veriš į kosiš. Ég er lķka fullviss um aš rannsókn į atburšinum muni leiša žaš ķ ljós.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2013 kl. 20:16

12 identicon

Alveg žaš nįkvęmlega sama og ég er aš seigja. žaš er hvernig į žvķ stóš aš td aš mašurinn fékk td aš lįta tugum skota rigna yfir bķlaplaniš ķ marga klukkutķma įšur enn hann var geršur óskašlegur finst mér td furšulegt. Jś žetta var hagglabyssa. Menn vissu žaš. Enn hann gat vel hafa veriš meš riffil lķka. Jafnvel cal 30 06 eša e h įlika.

Nś eša kannski e h mun öflugra. Ég vill minna menn į aš hér er aš finnast dķnamķt hingaš og žangaš reglulega. Var han kannski meš slķkt? žaš vissi engin.

Hann fékk of langan tķma til aš leggja fullt af fólki ķ hęttu žaš er mįliš. Enn śr žvķ sem komiš var sé ég ekkert aš žvķ aš skjóta manninn nišur, enda fįtt annaš ķ stöšuni. Og nei žaš er rétt menn eru žarna ķ nįvķgi og eru ekkert aš reyna aš "sęra" manninn. žaš er bara skotiš til aš drepa og žaš er ekkert óešlilegt viš žaš. žaš er bara allt hitt sem manni finnst skrķtiš...

ólafur (IP-tala skrįš) 5.12.2013 kl. 20:31

13 Smįmynd: ViceRoy

Jį žetta er bara akkśrat žaš sem ég er aš tala um, žetta hefur ekki gerst įšur... mönnum hreinlega dettur žetta ekki ķ hug aš žetta sé aš gerast svona, žegar ekki er dęmi fyrir žessu įšur.  Žeir fengu tilkynningu um hįvaša og hvell... Žaš er ekki vķst aš žeir hafi nįkvęmlega vitaš hvašan hann kom, hvaša ķbśš eša hvaš į žeim tķma sem žeir eru kallašir śt, hvort žetta hafi veriš skothvellur eša hvaš, og skjöldurinn vissulega hafšur mešfęris ef skildi, ef eitthvaš meira vęri. Vš vitum sem sagt ekki hvort nįgranni mannsins hafi tekiš į móti lögreglunni til aš sżna žeim hvašan žetta kom eša hvaš... var lįsasmišurinn męttur meš lögreglu? Er skjöldurinn ķ öllum bķlum og tekinn, eins og ég sagši, just in case? Viš vitum nįkvęmlega ekkert um žetta. 

Žaš sem ég er aš segja, menn eru of fljótir aš gagnrżna mįliš sem varš viš ašstęšur sem žeir eiginlega geta ekki tjįš sig um, mįl sem er ekki fordęmi fyrir og mun héšan af vera fordęmi fyrir svona mįl žegar upp koma.

Bara svo ég nefni (žetta er mun stęrra mįl ég veit) en 1972, Munchen, tóku Palestķnskir hryšjuverkamenn Ķsraelska ólympķufara ķ gķslingu... žaš var ekki fordęmi fyrir žvķ mįli og žaš mįl endaši meš ósköpum! Žarna lifši aš mig minnir ekki ein sįla af. 
Žetta varš til žess aš žjįlfun į counter-terrosism sveitum (sem ég kann ekki į ķslensku aš segja) hófst yfir höfuš, og enn eru menn aš lęra. 

Žaš er rosalega aušvelt aš gagnrżna svona mįl, žegar mjög litlar upplżsingar liggja fyrir, og žaš į hlutum sem aldrei hafa gerst.

Ég vil lķkja žessu viš aš kenna flugmanni um, sem hrapar flugvél fullri af fólki og svarti kassinn er ekki einu sinni kominn ķ ljós. 

Žetta į allt eftir aš koma ķ ljós og ég held aš menn eigi einfaldlega aš fara varlega ķ fullyršingar og sakhęfingar. Ekki vęri ég til ķ aš vera mašurinn sem tók ķ gikkinn į byssunni sem drap manninn, og ef svo vęri.... žį vęri ég ekki til ķ aš vera aš lesa žetta blogg akkśrat nśna.

ViceRoy, 5.12.2013 kl. 20:46

14 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég sagši ķ athugasemd hér aš ofan;

-

"Žaš hvarflar ekki aš mér aš gagnrżna žį sérsveitarmenn (eša mann) fyrir aš hafa tekiš ķ gikkinn."

-

Ég hef hvergi séš žaš einhvern "sakašan" um žaš.

Ašdragandi og yfirstjórn er annaš mįl.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.12.2013 kl. 21:19

15 Smįmynd: ViceRoy

Bara til aš spyrja... hvernig hefšir žś viljaš aš yfirstjórn hefši hagaš sér ķ žessu mįli og hvernig hefši ašdragandi žessa mįls oršiš öšruvķsi hefšir žś komiš aš mįlinu vęrir žś ķ lögreglunni? Bara svo ég leggi spurninguna beint į boršiš? 

ViceRoy, 5.12.2013 kl. 22:58

16 Smįmynd: Elsabet Siguršardóttir

Žį spyr mašur sig ef žessir alvarlega veiku einstaklingar leita sér hjįlpar sjįlfviljugir į brįšamóttöku įšur en žeir missa tökin... en žar er žeim neitaš um hjįlpina į aš skjóta žį strax eša hvaš!. Ef heilbrigšisyfirvöld vilja ekki hjįlpa alvarlega veiku fólki en vilja hreinlega losa sig viš žį

Elsabet Siguršardóttir, 6.12.2013 kl. 02:48

17 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Vissi lögreglan t.a.m. į žeim tķmapunkti sem įkvöršun var tekin um innrįs ķ ķbśšina aš mašurinn var haldin gešsżki, hafši žaš įhrif į įkvöršunina?

Lįsasmišur passar engan vegin inn ķ žessa atburšarįs. Eftir aš lögreglan hefur skipst į skotum viš manninn ķ mesta umsįtursįstandi lżšveldisins og innrįs įkvešin er kallašur til lįsasmišur og hann lįtinn dunda viš lįsinn (ķ 20 mķn sį ég einhverstašar) óvarinn meš öllu. 

Var, eftir žaš sem į undan var gengiš, ašalatrišiš į žeim tķmapunkti aš valda ekki skemmdum į śtidyrahuršinni į ķbśšinni? Eša er rķkislögreglustjóri bara svona yfirmįta hįttvķs?

Žaš er afar mikilvęgt og žį sérstaklega fyrir lögregluna aš žannig sé aš rannsókn svona atburšar stašiš aš ekki vakni spurningar um trśveršugleika nišurstöšunnar.  Žvķ mišur vekur verkferliš, eins og žaš er ķ dag, eitt og sér upp žannig spurningar. Śr žvķ žarf aš bęta.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 6.12.2013 kl. 05:55

18 identicon

Hversvegna ķ ósköpunum er löggan ekki meš svona loftbyssur meš deyfilyfjum?

Svona eins og er notaš į villt dżr?

Afhverju hefur fólki ekki dottiš žaš ķ hug, staš žess aš myrša menn?

sveinn ólafsson (IP-tala skrįš) 6.12.2013 kl. 07:37

19 identicon

Žess mį geta aš 9mm byssukślur eru sérhannašar til aš drepa, ekki sęra.

Sjį hér: http://en.wikipedia.org/wiki/9%C3%9719mm_Parabellum

Gus (IP-tala skrįš) 7.12.2013 kl. 19:58

20 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jį, žessar kślur eru stęrri en ķ stęrstu rifflum sem fįst į Ķslandi, ž.e. breidd žeirra.

9mm samsvarar 357 kaliberum en algeng stęrš į rifflum sem notašir eru į hreindżraveišar er 243 cal og 300 cal

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.12.2013 kl. 04:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband