Fjögur efstu lögin verða...

  • Meðal andanna - Birgitta Haukdal
  • Til þín - Jógvan og Stefanía
  • Lífið Snýst -  Svavar Knútur og Hreindís Ylva
  • Ég syng -  Unnur Eggertsdóttir

Ekki endilega í þessari röð og endurspeglar í sjálfu sér ekki minn smekk. Ég er reyndar á því að Ég syng og Lífið snýst eigi mesta möguleika til vinsælda úti.


mbl.is Skegg eða ekki skegg?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Rangt, get ekki skilið hvers vegna þú nefndir ekki lagið sem Eyþór söng, ég á líf, það vann og þar af leiðandi best.

Guðmundur Júlíusson, 2.2.2013 kl. 23:09

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég var að giska á hvað yrði kosið en ekki hvað mér finndist sjálfum best. Reyndar finnst mér þessi nefhljómur í röddinni hans Eyþórs Inga afskaplega pirrandi og ég hefði aldrei kosið hann.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.2.2013 kl. 01:02

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

En svo eigum við eftir að sjá röðina alla

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.2.2013 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband