Ef bæði báðu til Guðs....?

... bað þá Agnes meira? Suðaði hún? "Veldu mig! Veldu mig! Veldu mig!"

19


mbl.is Agnes næsti biskup Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég furða mig á þessu léttúðuga bloggi þínu, Gunnar, og ósvífnum myndar-textanum -- vissi ekki af þessum undarlega þankagangi, sem enginn sómi er að.

Jón Valur Jensson, 25.4.2012 kl. 22:06

2 Smámynd: Óskar Sigurðsson

Þeiim er sómi af skömminni...

Því þar eð heimurinn með speki sinni þekkti ekki Guð í speki hans þóknaðist Guði að frelsa þá er trúa með heimsku prédikunarinnar. Því að heimska Guðs er mönnum vitrari........

Annars held ég að biskupsefnið hið nýja sé ekki að tapa sér í trúarhita eða bænarneyð né sé þarna á trúarlegum forsendum. Guð gefur kirkjunni það sem hún á skilið, eins þjóðinni...fyrst Jóhanna, nú Agnes kannski fáum við Þóru á Bessastaði Guð blessi Ísland.

Óskar Sigurðsson, 25.4.2012 kl. 22:45

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 Góður Gunnar.

Þeir eru fljótir Gunnar, að mæta sem meta trú- og skoðanafrelsi en því aðeins að það falli fast að þeirra hugmyndum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.4.2012 kl. 22:57

4 Smámynd: Jens Guð

  Hvað er þetta,  Gunnar?  Ertu ekki til í að fagna kjöri nýs biskups? 

Jens Guð, 26.4.2012 kl. 00:27

5 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Ef Guð hefði fengið að velja þá hefði hann sennilega valið Jón Val þeir hafa svipaðan þankagang og það hefði verið sómi að.

Þorvaldur Guðmundsson, 26.4.2012 kl. 00:40

6 Smámynd: Hörður Þórðarson

Framhald fyrir mynda textann: I then rose up from the dead and gave you back all the sins I saved you from.

Hörður Þórðarson, 26.4.2012 kl. 05:21

7 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Gunnar, skiptir nokkru máli hver biður meira? Varla er Guð bundinn bænamagni við ákvarðanir sínar?

Jón Valur, ég skil ekki af hverju þú hneikslast á myndatextanum. Þetta er ein besta skilgreining á kaþólsku sem ég hef séð lengi.

Brynjólfur Þorvarðsson, 26.4.2012 kl. 06:23

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Vertu ekki svona stífur, Jón Valur. Guð hefur örugglega húmor fyrir þessu.... ef ég þekki hann rétt

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.4.2012 kl. 07:10

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jú Jens, ég er ánægður með konuna.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.4.2012 kl. 07:12

10 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 26.4.2012 kl. 07:56

11 identicon

Hvernig getið þið verið ánægðir með konuna þegar þið vitið upp á hár að kona var valin til þess eins að skyggja á hroðan í kirkjunni.. til að halda sauðum innan girðingar; halló.

Það er ekkert að þessari mynd JVJ, þetta er kristni í hnotskurn; Ef þú vilt væla eitthvað, þá skaltu væla yfir heimsku biblíu :)

DoctorE (IP-tala skráð) 26.4.2012 kl. 08:45

12 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ég talað við Guð í morgunn, hann varaði mig við því að taka of alvarlega það sem Jón Valur léti frá sér fara. Ýtrekað hefur Guð haft samband við þann ágæta mann, en hann virðist ekki skilja Guð sinn, ekki vera í góðu sambandi, eða misskilja tilmæli sín eða ekki fara eftir þeim.

Guð sagði mét prívat og persónulega, að það mætti alveg gera grín að guðspjöllunum, hann sjálfur hefði gefið mönnunum þá léttúð að taka sjálfan sig passlega alvarlega, gera grín af hinu og þessu og þar væru trúarbrögðin fráleitt undan skilin.

Að lokum bað hann mig að koma því á framfæri, að hann væri að vinna að því að koma heilagri íslenskri kvenþrenningu á. Biskup, forseta og forsætisráðherra. Hann sagðist bíða í ofvæni eftir því að sjá hvernig það virkaði.

Benedikt V. Warén, 26.4.2012 kl. 08:50

13 Smámynd: Benedikt V. Warén

Hei. Ég var ekki fyrr búinn að setja inn þessa færslu, en að Guð hafði samband og sagði mér að það vær ekki "Ý" í ítrekað. Það leiðréttist hér með.

Benedikt V. Warén, 26.4.2012 kl. 08:54

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Guð hefur gleymt þá forseta Alþingis, sem er kona. Þetta yrði þá heilög þrenning +1. Hvað væri það kallað í söluauglýsingum? -Þú kaupir 3 og færð einn frítt með-.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 10:37

15 Smámynd: Benedikt V. Warén

Þetta er ef til vill enn eitt grínið í trúnni Axel, Guð lítur ef til vill á fjórar konur, sem þrjá fullskapaða karla. Annað eins hefur "droppað" upp úr biblíunni í gegnum tíðina. En ekki veit ég, - því vegir Guðs eru órannsakanlegir.

Benedikt V. Warén, 26.4.2012 kl. 14:17

16 Smámynd: Mofi

Smá um myndina í greininni: Er kristin trú fáránleg?

Mofi, 26.4.2012 kl. 15:16

17 identicon

Mofi, já trú þín er fáránleg.. þessi skilningur þinn á sögunni er alveg jafn heiskulegur og skilningur annarra krissa á sömu dellusögu.
Persónulega myndi ég halda því leyndu, ef ég færi að trúa svona heimsku Mofi.. ég myndi loka mig inni í skáp með þessa geðveilu :)

DoctorE (IP-tala skráð) 27.4.2012 kl. 10:29

18 Smámynd: Óli Jón

Góðar og verðugar spurningar :)

Óli Jón, 27.4.2012 kl. 13:50

19 Smámynd: Páll Jónsson

Skemmtileg færsla og meðfylgjandi komment.

Páll Jónsson, 27.4.2012 kl. 18:23

20 identicon

Ég verð æ meira dolfallinn yfir að enn sé til greint fullorðið fólk sem trúir á ósýnilegar ofurverur sem alls ekkert sem nokkurt vægi hefur bendir til að nokkurn tíma hafi verið til. Af u.þ.b.  3500 meðlimum Vísindaakademía USA og Bretlands er nánast enginn sem trúir á slíkt. Eru það bara villuráfandi sauðir sem nýja íslenska biskuban þarf að hafa vit fyrir? Hvernig færi hún að því? Þeir þekkja jú "heimildirnar".

Magnus Magnusson (IP-tala skráð) 27.4.2012 kl. 21:46

21 Smámynd: Mofi

Magnús, það er nú vanalega góð prósenta af vísindamönnum sem trúa á Guð, sjá: http://www.livescience.com/379-scientists-belief-god-varies-starkly-discipline.html

Mofi, 27.4.2012 kl. 23:36

22 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég tek nú undir það hjá Mofa. Sumir af fremstu vísindamönnum heims hafa sagst eflast í þeirra trú að eitthvað meira búi á bak við alheiminn en eðlisfræðilögmálin ein.

Maður skyldi varast alhæfingar

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.4.2012 kl. 23:50

23 identicon

Af einhverjum ástæðum gat ég ekki almennilega lesið linkinn frá þér Mofi, en mér hafði áður skilist að um 40% vísindamanna tryðu á Guð og að sú tala hafi verið nokkuð stöðug allengi. Vel má vera að talan sé hærri eftir því hvernig nákvæmlega er spurt og hvar. Í mínu skeyti er talað um meðlimi í Vísinaakademíum Breta og USA, sem eru sem sagt í flokki þeirra fremstu. Þar eru um 90% atheists, en í viðtali við Richard Dawkins á BBCworld um jólin kom fram að enginn hinna trúir á þann hátt að teldist annað en atheism í flestra hugum, þ.e. þeir trúa t.d. að einhvers konar structure sé í alheiminum (ég geri það líka), en trúa alls ekki á kraftaverkasögur, upprisu, o.s.frv. Einhverra trúarbragða.

Hvað varðar þann mikla fjölda vísindamanna sem eru "trúaðir" þá er ég ekki lengur hissa á því m.a. eftir að hafa umgengist prófessora í raunvísindum all mikið undan farin ár. Það hefur runnið upp fyrir mér hversu hverfandi lítið flestar vísindagreinar s.s. Eðlisfræði, efnafræði, jarðfræði, mest öll líffræði, veðurfræði, og fl. o.fl. veita af þekkingu sem hjálpar til að skilja trú og trúarbrögð. Raunar er það oftast svo hverfandi lítið að lítill munur gæti þess vegna auðveldlega verið milli vísinamanna og almennings t.d. í USA þaðan sem tölurnar á link Mofi virðast komnar, en þar munu um 90% almennings trúa á "æðri máttarvöld". Það eina sem t.d. Stjarneðlisfræðingar hafa að segja á móti trú á "Guð" er að hann finnst hvergi í þeirra heimi. Eftir það hafa þeir eins og flestir aðrir vísindamenn lítið sem ekkert "vísindalegt" að segja um trúmál, hvað þá að þeir geti með nokkru móti skýrt frekar en upplýstur almenningur hvers vega guðir og trú er að finna í svo mögnuðum mæli meðal manna. Aðeins fáar vísindagreinar virðast hafa eitthvað með þau fyrirbrigði að gera og er yfirleitt aðeins lítill hluti af þeirra viðfangsefnum. Þessi vísindi flest finna innan atferlisvísinda (behavioral sciences) í allra breiðust merkingu, sem innifelur t.d. Atferlislíffræði (ethology, evolutionary psychology, sociobiology, biological anthropology o.fl., cognitive scienes, neurosciene, sociology, athropology, psychology of perception, psychiatry ásamt historical, archilogical and theological research. Langflestir vísindamenn virðast ekki hafa neitt verulegt að byggja á varðandi túarfyrirbrigði umfram almenning annað en etv að meðaltali þjálfaðari rökhugsun. Mér finnst æ skoplegra þegar fólk sér eðlisfræðinga, stjörnufræðinga o.s.frv. sem einhvers konar sérfræðinga um tilveru yfirnáttúrulegra vera s.s. guða, eðlilegt virðist því að í fullkomnum ignorance segi þeir hið hefðbundna "everthing is possible". Þetta er draumastaða fyrir trúmangara, en byggist s.s. að mínu mati á algerum misskilningi á því sem hin ýmsu vísindi hafa nokkuð um að segja.

Við eigum mörg hundruð kirkjur en ekkert vísindasafn sem stendur undir nafni. -

Leyfi mér að lokum að benda á grein mína á visir.is sem kom út alveg nýlega og nefnist "Hverjir vilja láta blekkja sig?" Fréttablaðið vildi ekki að hún bærist til almennings heldur settu á netið einungis. Mér er tjáð að þetta sé venjulegt er kemur að greinum sem ekki falla kirkjunnar fólki í geð og að ástæðan geti verið að ritstjórinn er prestsonur. Mbk, Magnús.

Magnus Magnusson (IP-tala skráð) 29.4.2012 kl. 11:11

24 Smámynd: Páll Jónsson

Magnús: Wall of text er vont. Lærðu það og ekki fremja sama glæp aftur.

Páll Jónsson, 4.5.2012 kl. 02:53

25 Smámynd: Mofi

Magnus, nokkur atridi sem mig langar ad benda ther a.

Hid fyrsta er: http://www.pssiinternational.com/   Thetta er felag laekna sem efast um Darwin en skodunarkonnun leiddi i ljos ad um 60% laekna efudust um Throunarkenninguna, sja: http://archive.newsmax.com/archives/articles/2005/5/31/225740.shtml

Thu virdist svo sannfaerdur eda truadur ad thad hvarlar ekki einu sinni ad ther ad thetta folk hefur einlaegar visindalegar efasemdir. Eg vil endilega hvetja thig til ad profa sma efasemdir gagnvart thinni sannfaeringu. Kannski god tilraun til ad gera thad vaeri ad gera grein thar sem thu ferd yfir thad sem sannfaerdi thig um ad throunarkenningin se sonn?

Annad sem mig langar ad benda ther a er sida sem fjallar um tru mestu visindamanna sogunnar: http://www.creationsafaris.com/wgcs_toc.htm
Mer finnst eins og thig vantar ad adgreina einlaega tru folks fra kirkju stofnunum sem oftar en ekki snyst ekki um tru heldur um politik, peninga og vold.

Mofi, 4.5.2012 kl. 09:19

26 identicon

Afsakaðu Páll, en e.t.v. er glæpur allstórt orð, enda þóttist ég gera vel að láta ekki nægja okkur orð um efni sem ég hef kynnt mér náið í allmarga áratugi og held um fyrirlestra á alþjóðlegum ráðstefnum (vesta hafs og austa). Raunar er mér nú ljósara en áður að yfir okkur flæðir forheimskunaralda frá USA þar sem nú ríkir eins konar trúarbrjálæði með bandarískt ægifjármagn að baki. Það er mér engin skemmtun að sjá efalaust ágætan ungan Íslending falla fyrir annari eins þvælu og rökleysu og kemur fram á þeim ömurlegu linkum sem Mofi sendir. Að hann fellur fyrir slíku sannfærir mig einnig enn frekar um þann voða að menntunarstig Íslendinga er með því lægsta á Vesturlöndum. Hér þarf stórátak hvað varðar upplýsingu enda stærsti hluti Íslendinga lokaður inni í íslenskunni einni og því einni nær bókarlaus á nánast öllum sviðum. Já, því miður er víst veisla framundan hjá trúmöngurum líka á Íslandi, en til allrar hamingju eru helstu Evrópuþjóðir betur í stakk búnar til að mæta þessar forheimskunaröldu.

Ég skrifa þetta í flýti og rælni frá Peking þar sem ég bý mig nú undir að halda fyrirlestur á ráðstefnu á sviði taugalífeðlisfræði. Sennilega hefði ég aldrei átt að senda hér inn athugasemd því mér finnst ég helst kominn á fund í Krossinum, sem veldur mér einungis enn meiri áhyggjum af þróun þessara mála hér. Svör við ýmsu í skeyti Mofi er í raun að finna í mínu fyrra skeyti. Bið alla vel að lifa og minni á að hér ríkir trúfrelsi (þannig trúi ég t.d. auðvitad á jólasveininn og Grílu.) Magnús.

Magnus Magnusson (IP-tala skráð) 12.5.2012 kl. 18:50

27 Smámynd: Mofi

Magnus, hrokinn hjá þér er alveg yfirþyrmandi og rökleysið ekki betra. Vonandi á þínum ferðum kynnistu fleira fólki með mismunandi sjónarmið svo þetta andlega ástand þitt skáni eitthvað svo þú sért fær í málefnalega umræðu en ekki svona skítkast.

Mofi, 13.5.2012 kl. 08:25

28 identicon

Fyrst þetta: Þú sæjir aldeilis mun ef ég leyfði mér skítkast! (Ef ég t.d. kallaði þig stórhættulegt trúarfífl, sem ég myndi aldrei gera.)

Samstarfsmenn mínir í áratugi við virtustu háskóla austan hafs og vetsan eru einnig vinir mínir, svo ég er e.t.v. ekki jafn ómögulegur og þú telur.

Ég hef einnig frá bernsku kynnst skaða trúarhroka meðal náinna kunningja og vina, sem tekið hefur suma áratugi að losna við jafnvel eftir háskólanám í líffræði. Þróunarkenningin, einhver traustasta og mikilvægasta þekking nútímans og mannkynsins var þeim í æsku kynnt sem lygi, synd og glæpur. Í þínum link þarf jú aðeins einn augnlækni gegn og þróunarkenningin er dauð þvert á álit allra helstu líffræðinga og þróunarfræðinga heims! - Eflaust nóg rök fyrir trúmangara.

Að fjölmiðlar nær bókarlausrar þjóðar á nær öllum sviðum (vegna hörmulegrar innilokunar lang flestra í tungumáli aðeins 300 þús manna) skuli vanrækja slíka grundvallarfræðslu er mér síaukið undrunar og áhyggjuefni.

Eftir að hafa séð trúarbrjálæðið blómstra í USA, sem ég heimsæki oft og reglulega síðustu 35 árin er átakanlegt ef ríkum forhertum trúmöngurum úr þeirri átt tekst einnig að leika landa mína svo grátt. - En það er þungt að róa á móti milljörðum dollara eins og við kynntumst m.a. í blekkingaleik fjármangara fyrir hrunið.

Eitt er víst að forheimskandi trúarrugl illa upplýstra og/eða siðlausra trúmangara fer ekki saman við

þekkingu nútímans, sem byggir á þrotlausri heiðarlegri rannsóknavinnu ótrúlega margra og oft þeirra æfistarf. Og árangurinn sérstaklega á 20. öld er algerlega ótrúlegur.

Við megum trúa á Grílu og selja þá trú börnum og grandalausum og hóta með Grílu ef þau borga ekki - í anda Mafíunnar og nákvæmlega eins og ég hef t.d. sjálfur heyrt 24/7 trúarsjónvarpsstöð á Íslandi gera hreint út varðandi Satan! - Með miklu af linkum eins og þínum í ofanálag frá trúmöngurum vestra óttast ég því miður mjög framhaldið.

Viljir þú hugsanlega fræðast á gagnrýnin hátt um trúmál þá get ég bent þér á bókalista á ensku eftir úrvals höfunda, sem ég kom upp nýlega við rannsóknastofu mína við H.Í.: www.hbl.hi.is/religion. (Því miður er þar engar varnir að finna fyrir þann mikla meirihluta Íslendinga sem skilja móðurmál sitt eitt að gagni. Eins og um flest annað, er nær ekkert efni til um þessi mál á íslensku. Annað stórkostlegt áhyggjuefni í heimi nútímans.) Kv. Mangús.

Magnus Magnusson (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 16:16

29 Smámynd: Mofi

Magnus
Samstarfsmenn mínir í áratugi við virtustu háskóla austan hafs og vetsan eru einnig vinir mínir, svo ég er e.t.v. ekki jafn ómögulegur og þú telur.

Kannski :)

Magnus
Í þínum link þarf jú aðeins einn augnlækni gegn og þróunarkenningin er dauð þvert á álit allra helstu líffræðinga og þróunarfræðinga heims!

Í mínum linkum var hvergi að finna þau rök að ef að einhver vísindamaður aðhylltist ekki þróunarkenninguna að þá væri hún dauð. 

Magnus
Eftir að hafa séð trúarbrjálæðið blómstra í USA, sem ég heimsæki oft og reglulega síðustu 35 árin er átakanlegt ef ríkum forhertum trúmöngurum úr þeirri átt tekst einnig að leika landa mína svo grátt

Við sjáum marg oft mjög vandaða þætti sem styðja þróun og síðan er trú á þróun alveg innbyggð í ótal Hollywood bíómyndir ásamt því að í skólum að minnsta kosti í Bandaríkjunum þá ekki einu sinni gagnrýna þróunarkenninguna. Eins og einn kínverskur vísindamaður orðaði þetta:

http://www.trueorigin.org/gould01.asp
In China we can question Darwin but we can’t question the government; in America, you can question the government but you can’t question Darwin

Það eru þeir sem trúa á sköpun sem hafa ekki þessar gífurlegu fjárhæðir til að selja sína trú og hafa ekki heldur stuðning stjórnvalda á meðan stjórnvöld heimta að þróunarkenningin sé kennd sem hin eina sanna sannleika sem má ekki einu sinni gagnrýna.

Magnus
Og árangurinn sérstaklega á 20. öld er algerlega ótrúlegur

Árangur vísindamanna síðustu tvö hundruð ár eða svo hefur verið ótrúlegur, alveg satt. Ég veit ekki hvað af þeim árangri er hægt að þakka þróunarkenningunni; miklu frekar að hún hefur skaðað alvöru vísindi og framfarir að mínu mati. Hvaða vísindaafrek heldur þú að þróunarkenningin hafi stuðlað að síðustu hundrað árin?

Ég gerði stutta grein um þetta fyrir nokkru, sjá: Hvar eru vísindaframfarirnar vegna þróunarkenningarinnar?

Magnus
í anda Mafíunnar og nákvæmlega eins og ég hef t.d. sjálfur heyrt 24/7 trúarsjónvarpsstöð á Íslandi gera hreint út varðandi Satan!

Það eru til fífl sem aðhyllast kristni og það eru til fífl sem aðhyllast guðleysi og þróunarkenninguna, hvað sannar það annað en að meðal alls konar fólks leynast fífl?

Magnus
Viljir þú hugsanlega fræðast á gagnrýnin hátt um trúmál þá get ég bent þér á bókalista á ensku eftir úrvals höfunda, sem ég kom upp nýlega við rannsóknastofu mína við H.Í.: www.hbl.hi.is/religion

Þú átt frekar við "að lesa bækur sem rakka niður guðs trú" er það ekki?  Þar sem þarna var hin fræga bók "The God delusion" þá vil ég mæla með því að þú horfir á rökræður milli Richard Dawkins og John Lennox sem er stærðfræðingur við Oxford um einmitt þessa bók, sjá: http://fixed-point.org/index.php/video/35-full-length/164-the-dawkins-lennox-debate 

Endilega prófaðu að meta rökræður tveggja fræðimanna um þessi mál og segðu mér hvor málstaður kom betur út.

Mofi, 13.5.2012 kl. 17:02

30 identicon

Mofi, now I think we are getting somewhere. Skrifa aftur þegar aðeins hægist um. Kv. Magnús.

Magnús Magnússon (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband