Ótrúlegir þessir Norðmenn!

Það er nú ekki einleikið hvað þeir eru alltaf heppnir Norðmennirnir GetLost

heppinn


mbl.is Fjórir Norðmenn fengu lottóvinning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég reyni alltaf að versla þó ekki nema nokkrar raðir í hverri viku ef ég mögulega get... ég þarf að fara færa viðskipti mín til Noregs í gegnum fjölskyldutengsl og láta svo senda miðan í póst í viku hverri ef ég á svo mikið sem að fá 3 tölur í röð hérna heima... púff :(

GuðnÝ Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 1.12.2011 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband