"Það vantar mann með sting"

hjartaáfallSjómenn sitja ekki við sama borð og aðrir landsmenn, varðandi heilbrigðisþjónustu. Þú "skreppur" ekki til læknis, þegar þú kennir þér meins.

Það var "ræs" á togara fyrir nokkrum árum síðan. Háseti á rúmlega miðjum aldri, sagði við þann sem ræsti: "Ég held að ég treysti mér ekki á vakt... ég er með svo mikinn sting fyrir brjóstinu".

Sá sem ræsti, fór með þau skilaboð til skipstjórans. Skipstjórinn kom niður til hásetans með hraði og sagði þrumandi röddu, inn um klefadyrnar: "Það er ræs!".

"En ég er með svo mikinn sting fyrir brjósti", sagði hásetinn.

"Sting! ...Já!... það vantar einmitt mann með sting úti á dekki!", sagði skiptsjórinn.

Hásetinn fór út á dekk... fékk hjartaáfall og dó. Errm


mbl.is Þyrla sótti hjartveikan mann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband