Skoðanakönnun: 1. sæti Spánn....

Niðurstaða skoðanakönnunarinnar sem ég hef haft á blogginu undanfarnar vikur, varð ljós fljótlega.

Spurt er:
Hverjir verða heimsmeistarar í knattspyrnu í sumar?
Argentína 14,3%
Brasilía 11,3%
England 14,1%
Frakkland 5,7%
Holland 8,0%
Ítalía 5,1%
Spánn 18,9%
Tyrkland 2,0%
USA 5,9%
Þýskaland 10,0%
Annað 4,5%
488 hafa svarað

Spánverjar hlutu flest atkvæði, eða tæp 19%. Þeir eru líklegri á morgun, en einhvern veginn er ég að vonast eftir hollenskum "Total" fótbolta, sem yfirspilar dúkkufótbolta Spánverjanna. Hér er röðin eftir atkvæðafjölda. Þrjú af þessum liðum fóru í undanúrslit.

  1. Spánn
  2. Argentína
  3. England
  4. Brasilía
  5. Þýskaland
  6. Holland

Bendi á nýja skoðanakönnun hér til hliðar. (Ég er ekki að biðja ykkur að kjósa uppáhalds liðið ykkar, heldur hverja þið teljið raunverulega líklegasta til að hampa titlinum í haust)


mbl.is Brons til Þýskalands í fjórða sinn eftir 3:2 sigur á Úrúgvæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Nei og aftur nei...Holland..for helvede..

hilmar jónsson, 11.7.2010 kl. 00:11

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvað er hægt að hafa á móti Hollendingum?

Indælisfólk upp til hópa.

-

Þeir geta nú spilað fallegan fótbolta

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.7.2010 kl. 01:50

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég meina,,ég vil sjá Hollendinga taketta..

hilmar jónsson, 11.7.2010 kl. 01:54

4 identicon

Ég vil líka sjá Hollendinga ná fram sínu allra besta. Þá verður þetta FRÁBÆR leikur. Megi betra liðið sigra!

Grefill (IP-tala skráð) 11.7.2010 kl. 04:16

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Pressan er á Spánverjum, það er eiginlega ÆTLASTtil að þeir vinni, ég er eiginlega á því að Hollendingar hampi heimsmeistaratitlinum.

Jóhann Elíasson, 11.7.2010 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband