Voða fyndið

jg"Leyni þetta og leyni hitt", er ágætur djókur.

En assgoti voru Jón Gnarr og félagar fljótir í faðm Samfylkingarinnar, svona strax eftir kosningarnar. Errm 

Var siglt undir fölsku flaggi í kosningabaráttunni?


mbl.is Leynifundir boðaðir næstu daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég bloggaði aðeins um "sögur" sem hafa gengið manna á milli SJÁ HÉR.  Þetta hefur ekki verið staðfest en ýmislegt finnst mér benda til að þetta sé rétt.

Jóhann Elíasson, 1.6.2010 kl. 14:29

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér finnst reyndar þessi "samsæriskenning" á þínu bloggi, full gassaleg, enda ekki mikill samsæriskenningamaður

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.6.2010 kl. 15:26

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er nú ekki bara frá mér einum komið.

Jóhann Elíasson, 1.6.2010 kl. 19:00

4 Smámynd: Hafsteinn Björnsson

Sjálfur hef ég heyrt á þessar sögur minnst, hvort sem um samsæriskenningar að ræða eður ei.

Hafsteinn Björnsson, 2.6.2010 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband