Skoðanakönnunin

Skoðanakönnunin sem ég er með hér til hliðar; "Hverjir verða heimsmeistarar í knattspyrnu í sumar?", sýnir í dag Spánverja leiða í könnuninni sem líklegasta liðið til að hampa bikarnum. Skammt undan eru þó Argentína, Brasilía og England.

Sjálfur hakaði ég við Englendinga, kannski frekar af óskhyggju en raunsæi. Ég held með þeim, .... yfirleitt, utan ég hélt með Hollendingum árið 1974 og Brössunum árið 1982. Paolo Rossi, framherji Ítala sá um að rjúfa heimsmeistaradraum Brasilíumanna, en keppnin var haldin á Spáni ´82.

Mörg lið koma til greina sem handhafi heimsbikarsins í keppninni sem haldin verður í Suður Afríku í sumar. Ég hefði sennilega átt að hafa Portúgal sem valmöguleika í könnuninni.... en þá kemur líka spurning um Króata, Serba, Rússa.... Errm

Ég held að Serbía verði sputniklið mótsins með varnarjaxlinn Vidic í fararbroddi. Nöfn eins og Ivanovic, Stankovic, Krasic, Jovanovic og Pantelic, eru þess virði að leggja á minnið, lesendur góðir. Sérstaklega Krasic. Hann er ljóshærður kantmaður og ekki ósvipaður á velli og Pavel Nedved, hinn tékkneski.

Sömuleiðis er Jovanovic athyglisverður framherji, leikmaður sem Liverpool hefur verið að bera í víjurnar við ásamt fleiri stórliðum. Þessi 28 ára gamli leikmaður er samningslaus í sumar við hið belgíska lið Ásgeirs Sigurvinssonar, Standard Liege.

Gott mót hjá honum, ásamt restinni í serbneska liðinu, myndu tryggja þeim flestum risasamninga við stærstu klúbba Evrópu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband